Đám cưới dùng 'cọc căng dây' tiền tỷ, dân mạng bật cười: Khó thế mà nghĩ ra được!

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 chiếc xe ô tô đắt tiền trở thành cọc căng dây bất đắc dĩ trong một đám cưới khiến dân mạng được trận cười nghiêng ngả.

Việc dựng rạp là một trong những công việc vô cùng quan trọng khi tổ chức đám cưới. Không những “che mưa cho nắng” cho quan khách, rạp đám cưới còn thể hiện sự sáng tạo, góp phần tạo nên vẻ lung linh, ấn tượng cho đám cưới. 

Với những ai từng dựng rạp sẽ hiểu rằng, cọc căng dây cần thiết đến mức nào. Thế nhưng, đoạn clip được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng phải “ngỡ ngàng, ngơ ngác, đến bật ngửa” trước cách làm “có 1-0-2” của anh “kỹ sư dựng rạp” này. 


Theo đó, nhiều dây căng rạp đám cưới được buộc vào 2 chiếc ô tô tiền tỉ. Trong đó, các sợi dây được buộc vào phía đuôi xe hoặc bánh xe ô tô. Thậm chí, “kỹ sư dựng rạp” này còn tuyên bố hài hước “cọc rẻ ý mà”. 

Đám cưới dùng cọc căng dây tiền tỷ, dân mạng bật cười: Khó thế mà nghĩ ra được!-1Đám cưới dùng cọc căng dây tiền tỷ, dân mạng bật cười: Khó thế mà nghĩ ra được!-2Đám cưới dùng cọc căng dây tiền tỷ, dân mạng bật cười: Khó thế mà nghĩ ra được!-3Đám cưới dùng cọc căng dây tiền tỷ, dân mạng bật cười: Khó thế mà nghĩ ra được!-4

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng clip chỉ là "diễn sâu" nhưng ai nấy đều bật cười trước sự "sáng tạo" độc đáo này. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

“Cỗ gì mà to thế nhỉ?”;

“Sao không đỗ xe ngang ra cho dễ nhỉ các bác”;

“Nếu có việc cần đi mà phải dùng ô tô thì làm thế nào nhỉ?”;

“Ôi, khó thế mà cũng nghĩ ra được. Sáng tạo đấy”.

 

Theo infonet.vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/dam-cuoi-dung-coc-cang-day-tien-ty-dan-mang-bat-cuoi-kho-the-ma-nghi-ra-duoc-5008041.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.