Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ 'xuống tóc' trước trận gặp Philippines

Trong khi bạn các các chàng trai đang tập trung cao độ cho cuộc tiếp đón Philippines trên sân nhà, hội chị em tranh thủ rủ nhau "tân trang nhan sắc".

Trong khi bạn các các chàng trai đang tập trung cao độ cho cuộc tiếp đón Philippines trên sân nhà, hội chị em tranh thủ rủ nhau "tân trang nhan sắc".

Bạn gái “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng - Lê Thị Thanh là người mở đầu xu hướng “xuống tóc”. Cô nàng này khoe trên story instagram hình ảnh mới với đầu tóc vô cùng hiện đại.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-1

 

Cô nàng xinh đẹp  còn khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình. Với diện mạo mới này, Bùi Tiến Dũng cũng phải vào thả tim cho bạn gái vì quá xinh đẹp.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-2

 

Sau chiến thắng sát nút 2-1 ở bán kết lượt đi, cô nàng 9x cũng khoe ảnh đi cổ vũ trận đấu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM và bày tỏ sự vui mừng khôn siết.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-3


Bức ảnh đầy ẩn ý của Thanh “Mèo” khi trong tấm ảnh có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng

Không chịu kém cảnh, Nguyễn Thùy Dương - người yêu của “tiền vệ đá sân nhỏ 9 điểm” Huy Hùng cũng cắt tóc.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-4

 

Cô nàng liên tục cập nhập những hình ảnh trên trang cá nhân để “khoe” kiểu tóc mới. Thùy Dương đã lột xác hoàn toàn khi rủ bỏ tóc dài truyền thống thay vào đó là tóc ngắn hơi xoăn nhẹ.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-5


Khác với các bóng hồng xinh đẹp trên, hotgirl Nhật Lê - người yêu Quang Hải dạo gần đây rất thường xuyên chăm chỉ khoe vòng 3 với những bộ bikini bó sát.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-6

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-7

 

Cô nàng còn đăng story đang tập hát chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Từng tham gia chương trình âm nhạc The Debut, bạn gái Quang Hải được mọi người biết đến là có giọng hát hay, đầy nội lực.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-8

 

Cô bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức - hoa hậu Nguyễn Ngọc Nữ đăng một dòng trạng thái khá dài trên instagram: “Hãy nói một lời xin lỗi với bản thân. Những năm tháng qua, hẳn có nhiều người đã không học được cách yêu lấy chính bản thân mình..”.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-9
Top 10 hoa hậu Việt Nam đẹp dàng trong bộ trang phục hiện tại với áo khoắc vàng tươi tắn.


Ở AFF Cup 2018 Văn Đức thi đấu rực sáng khi trình diễn một phong độ ổn định đến đáng sợ, nhưng ít người biết Ngọc Nữ là hậu phương vững chắc luôn cổ vũ nhiệt tình để cầu thủ xứ Nghệ thi đấu tốt như hiện tại.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-10

 

Trong khi đó, bạn gái tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - Ngọc Quyên lại đăng status ướt át : “Nếu cuộc sống có đôi lần khó nhọc. Nhắm mát vào anh sẽ dẫn em đi” kèm theo 1 bức ảnh tình tứ với chàng cầu thủ này.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-11

 

Chàng tiền đạo ĐTVN Tiến Linh cũng thể hiện tình cảm với “vợ sắp cưới” của mình  bằng bức ảnh dễ thương với caption: “Cô bạn cười xinh hết phần tôi rồi”.

Dàn chân dài của sao Việt Nam bất ngờ xuống tóc trước trận gặp Philippines-12


Theo saostar.vn


bạn gái xinh đẹp

cắt tóc

Bùi Tiến Dũng

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.