Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm

Khi xưa chê cười đứa bạn đi đu đưa mà 21h đã vội về nhà, giờ đây mới 18h ba má đã khóa cổng rồi này.

Thường ngày, 18h bạn hay làm gì?

Với nhiều người, 18h là giờ mà họ bắt đầu tan ca, trở về nhà sau một ngày dài làm việc vất vả. Có người 18h là khung giờ đang đợi người yêu qua đón để bắt đầu dạo phố, hóng mát. Còn với các dân chơi, 18h là khung giờ set kèo, chuẩn bị đi đu đưa thâu đêm.

Tất nhiên, dù có làm gì đi nữa, hiếm ai chọn 18h làm giờ lên giường cả.

Khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều thói quen của giới trẻ đã đổi dời. Mới đây, Sài Gòn vừa thông báo sẽ bắt đầu siết chặt hơn các quy định về giãn cách xã hội, trong đó có lệnh giới nghiêm sau 18h người dân không được ra đường kể từ ngày 25/07.

Trước thay đổi lớn lao này, dân tình Sài Gòn không khỏi rần rần chia sẻ cảm xúc của mình. Có người tiếc nuối những ngày tung tăng dạo chơi, có người khóc thầm phải chăng đây là "nghiệp quật" vì lỡ chê bôi bạn thân đi chơi về nhà từ 21h tối hay không, lại có người quyết định ngủ sớm, rủ rê bạn bè mở party ngủ,... Song, dù "bán than" như vậy, đa phần các netizen đều ủng hộ quyết định này của thành phố và mong mỏi Sài Gòn sớm khỏe để lại được vui chơi mà thôi.

Alo alo, Tóc Tiên đã về team mở tiệc ngủ rồi đây, mọi người sẵn sàng hết chưa?

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-1

Hoạt động được nhiều người bầu chọn nhất khi giới nghiêm 18h chắc là ngủ rồi, trai đẹp Khánh Ngô cũng gia nhập team đi ngủ cơ mà.

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-2

Cũng là về nhà, nhưng không còn cái thẩn thơ đi từ từ, tấp chỗ này chỗ kia cho đỡ kẹt xe nữa rồi. Giờ đây dân tình chỉ mong mau mau xong nốt việc dở dang, về nhà trước giờ giới nghiêm thôi nè.

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-3

Không còn phải sợ ở lại công ty làm thêm giờ vì tiếng chuông báo tin nhắn khách hàng feedback lúc 17h55 nữa. Giờ đây 18h ai cũng ở nhà hết rồi.

 

ADVERTISING

 

iTVC from Admicro

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-4

Sài Gòn tấp nập giờ tĩnh lặng hẳn. Có buồn chút chút, song ai cũng tuân thủ như thế này, sớm thôi Cô Vy sẽ chịu đi đi à!

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-5

Càng thương Sài Gòn bao nhiêu, dân tình lại càng mong Ngày Hết Cô Vy bấy nhiêu.

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-6

Giới nghiêm 18h ngày đầu tiên, hoàng thượng muốn ra đường có bị giữ lại cũng đừng gọi về kêu sen ra chuộc nha, sen không có đi được đâu à.

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-7

Chưa bao giờ nghĩ có một ngày buổi tối ở Sài Gòn sẽ bớt đi những tiếng rao, những tiếng cười đùa của giới trẻ... Thế nhưng, dù có như thế nào, dân tình vẫn tin Sài Gòn sẽ sớm trở lại những ngày xưa mà thôi.

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-8

Hồi nhỏ má la, không cho đi chơi đêm, lớn lên tưởng tha hồ bung lụa ai ngờ thành phố giới nghiêm giờ còn gắt hơn cả má. Nhưng mà không sao, đợi ngày thành phố khỏi bệnh, mình đi quẩy bù cũng được mà ha!

 

Dân tình rần rần rủ nhau mở tiệc ngủ ngay ngày đầu tiên Sài Gòn ra lệnh 18h giới nghiêm-9

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-tinh-ran-ran-ru-nhau-mo-tiec-ngu-ngay-ngay-dau-tien-sai-gon-ra-lenh-18h-gioi-nghiem-162212607203038369.htm

Sài Gòn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.