Đang ăn lẩu ngon lành thì bị điện giật, người đàn ông thử dùng bút cắm điện cho vào nồi lẩu thì phát hiện nguy hiểm chết người!

Nhiều người còn vào phần bình luận xác nhận chính họ đã thử và cảm nhận được cảm giác tê tay khi chạm vào nồi lẩu điện đa năng tương tự nồi lẩu trong video.

Một chiếc bút điện phát sáng khi được cắm vào trong nồi lẩu, điều này chứng tỏ nồi lẩu đang dẫn điện, toàn bộ quá trình thử điện này được ghi lại và đăng tải trên TikTok khiến nhiều người hoang mang. 

Nhiều người còn vào phần bình luận xác nhận chính họ đã thử và cảm nhận được cảm giác tê tay khi chạm vào nồi lẩu điện đa năng tương tự nồi lẩu trong video. 

Bút thử điện sáng đèn khi thử trong nồi lẩu

Theo đó, những chiếc nồi lẩu điện đa năng được bán ngập tràn trên các sàn thương mại điện tử, ngoài dùng để ăn lẩu những chiếc nồi này còn có thể dùng để chế biến được nhiều món cho bữa cơm gia đình.

Với mức giá rẻ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, những chiếc nồi lẩu đa năng này nhanh chóng trở thành sản phẩm có lượt bán cao trên web thương mại điện tử. 

Nhiều người đã trải nghiệm nồi lẩu này cho biết chất liệu thiết kế của nó đã là một vật dẫn điện nên trong quá trình sử dụng nó sẽ dẫn điện ít hoặc nhiều, nguy hiểm hơn là khi người ta dùng đũa inox hoặc mui, những vật dẫn điện để tiếp xúc với nước ở trong nồi lẩu dễ gây giật điện, cháy nổ dẫn đến chết người. 

Đang ăn lẩu ngon lành thì bị điện giật, người đàn ông thử dùng bút cắm điện cho vào nồi lẩu thì phát hiện nguy hiểm chết người!-1Ngoài những bình luận cảnh báo về nồi lẩu điện đa năng nhiều người cho rằng nguyên nhân có thể là do phích cắm. 

Dù là lý do gì thì khi sử dụng những chiếc nồi lẩu điện đa năng bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm chất lượng, tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi sử dụng để tránh tiền mất tật mang bạn nhé. 

Đang ăn lẩu ngon lành thì bị điện giật, người đàn ông thử dùng bút cắm điện cho vào nồi lẩu thì phát hiện nguy hiểm chết người!-2Nhiều trường hợp cảnh báo về nồi lẩu điện đa năng dẫn điện gây nguy hiểm

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-an-lau-ngon-lanh-thi-bi-dien-giat-nguoi-dan-ong-thu-dung-but-cam-dien-cho-vao-noi-lau-thi-phat-hien-nguy-hiem-chet-nguoi-162212610192956421.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.