Đi thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam ở khách sạn cao cấp cỡ nào?

Nằm ở trung tâm thành phố Doha, khách sạn Holiday Villa đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của đội tuyển Việt Nam khi tới Qatar tham dự giải.

Vào sáng 5/1, đội tuyển Việt Nam đã sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tại đây, tuyển Việt Nam có gần 10 ngày luyện tập.

Khu lưu trú của đội tuyển vẫn là cái tên quen thuộc Holiday Villa. Trước đó vào năm 2018, các cầu thủ Việt Nam cũng ở lại khách sạn này để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Đi thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam ở khách sạn cao cấp cỡ nào?-1

Holiday Villa là một trong những khách sạn quen thuộc với đội tuyển Việt Nam khi tới thành phố Doha.

Nằm ở trung tâm Doha, khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Hamad, chợ Souk Waqif và làng văn hóa Katara chừng 20 phút lái xe.

Khu lưu trú còn nằm gần trung tâm hội nghị và triển lãm Doha, khu Aspire cùng nhiều điểm du lịch khác nên đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách và giới doanh nhân.

Khách sạn gồm 356 phòng và 396 căn hộ dịch vụ. Đây là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với phòng ốc thiết kế rộng rãi, trang bị đầy đủ tiêu chuẩn như phòng tắm riêng.

Đi thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam ở khách sạn cao cấp cỡ nào?-2

Một loại phòng tại khách sạn dành cho 2 người lớn và một trẻ nhỏ (Ảnh: HV).

Trong khi đó, ở những căn hộ dịch vụ được chia thành loại có một, hai hoặc ba phòng ngủ, có phòng khách, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và khu vực ăn uống.

Ngoài ra, khách sạn cung cấp cả dịch vụ giặt là, ăn uống có thực đơn châu Á, khu spa, phòng tập thể hình và khu vui chơi giải trí.

Đi thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam ở khách sạn cao cấp cỡ nào?-3

'Phòng tập thể hình với nhiều máy móc thiết bị hiện đại.

Bên trong các nhà hàng ở Holiday Villa là sự tổng hòa của nhiều nền ẩm thực, với ẩm thực Trung Quốc và Nhật Bản. Một nhà hàng khác phục vụ món ăn Malaysia. Thực khách có thể thưởng thức quán cà phê bên hồ bơi với những món ăn vùng nhiệt đới.

Đi thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam ở khách sạn cao cấp cỡ nào?-4

Một trong các nhà hàng của khách sạn.

Trước đó, đội ngũ hậu cần của đội tuyển Việt Nam đã sang Qatar từ sớm làm công tác tiền trạm. Chuyện ăn uống, ngủ nghỉ của các cầu thủ là một trong những vấn đề được quan tâm sát sao.  

Bên cạnh đó, khu vực phòng tập thể hình của khách sạn có các trang thiết bị hiện đại, là nơi để cầu thủ phục hồi thể lực sau trận đấu. Khách sạn còn có phòng tắm hơi đáp ứng nhu cầu xông hơi, trị liệu.

Theo mức giá tham khảo trên nền tảng đặt phòng Booking, giá phòng tại đây từ 6,5 triệu đồng/đêm.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/di-thi-dau-asian-cup-2023-doi-tuyen-viet-nam-o-khach-san-cao-cap-co-nao-20240109165745231.htm?fbclid=IwAR1e1u31FWQNcgWZtfuFUWRJ8z2vmY3iA3QoDQIoP8Wp59lZgNAHnL9n5m8

Asian Cup 2023

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.