Được bạn gái rủ vào khách sạn, chàng trai chỉ hôn rồi... quay lưng ngủ

Dù đã “bật đèn xanh” nhưng cô gái vẫn phải chịu cảnh “chờ hoài mà người ta không làm gì”.

Dù đã “bật đèn xanh” nhưng cô gái vẫn phải chịu cảnh “chờ hoài mà người ta không làm gì”.

Trong tình yêu, không phải lúc nào con trai cũng là người chủ động. Không ít cô gái táo bạo, vì đã tìm thấy mẫu người lý tưởng của mình mà sẵn sàng “cầm cưa”.

Cô gái trong chương trình “Yêu là cưới” số 38 (phát sóng ngày 7/7 vừa qua) là một ví dụ. Cô nàng không chỉ chủ động rủ bạn trai đi chơi xa dù chưa chính thức yêu mà còn “bật đèn xanh” cho anh chàng khi cả hai ở chung phòng khách sạn.

Kim Lê là cô gái chủ động và táo bạo

Cô gái đó là Đinh Thị Kim Lê (22 tuổi, nhân viên văn phòng, sống tại Biên Hòa). Bạn trai của cô nàng là Trần Văn Khôi (26 tuổi, nhân viên văn phòng).

Công ty của cặp đôi ở đối diện nhau và biết đến nhau nhờ một người bạn chung. Trong khi Lê được nghe rất nhiều lời giới thiệu mỹ miều về Khôi: “Hiền lắm, chưa yêu ai bao giờ”, thì Khôi cũng được làm mai bởi những lời giới thiệu tích cực về Lê: “Xinh đẹp, cá tính”.

Cặp đôi có số điện thoại và kết bạn với nhau qua Zalo. Ấn tượng ban đầu của Khôi về Lê qua ảnh là “ăn chơi, khó quen, khó gần”. Nhưng anh chàng cũng không vì thế mà bỏ lỡ cơ hội này, ngược lại còn chăm chỉ tập gym để tự tin hơn trong lần gặp đầu tiên.

Là một cô gái cao ráo, xinh xắn, Lê chẳng mấy mặn mà với Khôi bởi, anh thấp hơn so với cô tưởng tượng. Thậm chí, cô nàng còn liên tưởng đến cảnh, ngày cưới cô đi giày cao gót và cao hơn chủ rể hẳn một cái đầu. Tuy vậy, họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, thi thoảng tâm sự với nhau những khúc mắc trong cuộc sống.

Cho đến cuối tháng 10/2017, Lê táo bạo rủ Khôi đi chơi xa. Địa điểm cô chọn là Vũng Tàu và dự định đi hai ngày hai đêm.

Vì là đi chơi qua đêm nên tất nhiên họ phải thuê phòng khách sạn. Tối đó khi về phòng, Khôi mượn bia tỏ tình “Làm bạn gái anh nha!”. Lê cũng mượn hơi men, dũng cảm gật đầu đồng ý.

Sự thật thà của Văn Khôi càng khiến Kim Lê thêm yêu anh chàng

Cô thậm chí còn táo bạo “bật đèn xanh” cho Khôi nhưng anh chàng chỉ nắm tay, hôn nhẹ rồi... quay lưng ngủ. Lê “chờ hoài không thấy làm gì” cũng đành đi ngủ. Đêm thứ hai, Lê tiếp tục “đánh tiếng” nhưng rút cuộc mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như đêm thứ nhất.

“Sau này có con em sẽ kể lại là “bố mày kém lắm. Hai đêm cho cơ hội mà không làm ăn được gì”, Lê vô tư chia sẻ khiến khán giả được phen cười bò.

Về phần Văn Khôi, anh giải thích muốn “giữ gìn” cho bạn gái nên cố gắng kiềm chế.

Với Kim Lê, Khôi là chàng trai lý tưởng

Cũng như những cặp đôi khác, tình yêu của Văn khôi và Kim Lê không êm đềm từ đầu đến cuối. Bố mẹ Lê ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Bố mẹ Văn Khôi sợ cô bị ảnh hưởng từ thế hệ trước, không biết cách vun vén, gìn giữ gia đình nên từng có ý định cấm cản. Văn Khôi đã phải làm công tác tư tưởng trong thời gian dài, thuyết phục bố mẹ để anh lựa chọn theo trái tim mình. Cuối cùng, cặp đôi đã có được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

Với Lê, Khôi giống như món quà quý giá cuộc đời ban tặng. Khôi đến, xoa dịu mọi nỗi đau trong quá khứ của cô, cho cô cảm giác bình yên và an toàn.

Họ đã có cái kết đẹp

Khôi dịu dàng trước tính khí trẻ con, nhõng nhẽo của Lê, sẵn sàng chiều chuộng mọi sở thích, mong muốn của cô từ nhỏ đến lớn. Thậm chí, khi Lê chia sẻ rằng cô có thể không sinh được con vì sức khỏe yếu ớt từ nhỏ, Khôi cũng sẵn sàng đồng cảm và động viên cô rằng có thể nhận con nuôi.

Biết rõ, khôi chính là tuýp đàn ông mình ao ước có trong đời nên Lê chủ động đề nghị chuyện kết hôn, rồi chính cô cũng là người lên kế hoạch cho đám cưới. Cặp đôi dự định chụp ảnh cưới vào tháng 8 và kết hôn vào tháng 9 sắp tới.

Cuối chương trình, Khôi tặng Lê một đóa hoa lớn, kèm theo lời chia sẻ ngọt ngào: “Những tháng ngày mình đã có lúc cãi vã và nhiều khi chưa hiểu nhau. Anh mong sau khi cưới, em sẽ hiểu anh hơn và anh cũng thương yêu em nhiều hơn”.

 

Theo Dân Việt


Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.