Gia đình đưa con nhỏ đi du lịch bằng ô tô bỗng nhận chỉ trích là “còn ham chơi thì đẻ muộn một chút” khiến dân mạng bất bình

Cho con đi du lịch cùng như vậy liệu có hợp lí.

Sau hai năm dịch bệnh nhu cầu đi du lịch của nhiều gia đình ngày càng nhiều. Mới đây, trên TikTok, một cô gái đã đăng tải video gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 em bé đi du lịch xuyên Việt từ Sài Gòn đến Lạng Sơn. 

Gia đình gồm hai vợ chồng và 1 em nhỏ đi du lịch xuyên Việt.

Cụ thể, cô gái này đã ghi lại hành trình chuyến đi của gia đình mình. Bất ngờ, cô nhận được một comment chỉ trích rằng: "Còn ham chơi thì đẻ muộn một chút. Con còn bé vậy đâu phù hợp với đường dài. Chỉ người lớn thích do bản tính là thích phiêu lưu, khám phá thôi".

Gia đình đưa con nhỏ đi du lịch bằng ô tô bỗng nhận chỉ trích là còn ham chơi thì đẻ muộn một chút” khiến dân mạng bất bình-1

Ngay sau đó, cô gái đã đăng video em bé rất vui khi tham gia các hoạt động du lịch cùng bố mẹ kèm dòng trạng thái: "Mình không biết với bạn thì con bao nhiêu tuổi mới đủ để đi chơi du lịch cùng bố mẹ. Còn gia đình mình thì con đi chơi cùng từ khi còn trong bụng rồi ý".

Điều đáng bất ngờ, khi cộng đồng mạng lại về phe ủng hộ cho cô gái. Đồng loạt cho rằng việc cho con đi du lịch như vậy là bình thường. 

- Tính ra đi chơi dài vậy con nít khoẻ hơn người lớn ấy chứ. 

- Làm gì gia đình mình thấy ổn là được bạn ơi, chả cần xem mấy lời tiêu cực làm gì. 

- Trẻ con đi chơi cho năng động, còn hơn ngày nào cũng cho con xem xét cái điện thoại. Đi chơi thấy trẻ con khoẻ hẳn ra ấy chứ. 


 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-dua-con-nho-di-du-lich-bang-o-to-bong-nhan-chi-trich-la-con-ham-choi-thi-de-muon-mot-chut-khien-dan-mang-bat-binh-162220504203521542.htm

đi du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.