Google công bố 10 YouTuber nổi bật nhất Việt Nam 2020, vlogger ẩm thực duy nhất lọt top lại đang... ở nước ngoài

Vlogger này có hơn 3 triệu người theo dõi trên YouTube và nhận được sự yêu quý từ đông đảo người Việt.

Khép lại 2020, Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Theo đó, các vị trí trong danh sách chủ yếu là các content creator trong mảng giải trí, streamer, parody, hài…, duy chỉ có Quỳnh Trần JP là nhà sáng tạo YouTube trong mảng ẩm thực lọt top.

Google công bố 10 YouTuber nổi bật nhất Việt Nam 2020, vlogger ẩm thực duy nhất lọt top lại đang... ở nước ngoài-1

Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật là channel mảng ẩm thực duy nhất được vinh danh trong BXH cuối năm của YouTube Việt Nam. Hiện channel có 3,5 triệu subs

Quỳnh Trần JP tham gia YouTube từ 11/2017 và thực sự trở thành hiện tượng mạng ở Việt Nam từ sau video ăn lẩu giữa động đất tại Nhật. Sự tháo vát, “mặn mòi” của nữ vlogger cùng sự đáng yêu, hài hước của bé Sa - con trai chị Quỳnh là những yếu tố khiến channel này được đón nhận rộng rãi. Bên cạnh những khoảnh khắc viral, các video của chị Quỳnh cùng gia đình ở Nhật Bản được người xem đánh giá cao do tính hữu ích, tính giải trí cùng sự chăm chỉ, không ngừng làm phong phú nội dung của chị Quỳnh.

Năm 2019, mẹ con Quỳnh Trần đã trở về Việt Nam để gặp gỡ người thương và công chúng trong nước nói riêng, đồng thời xuất hiện trên một số bài báo, chương trình truyền hình. Nhìn chung, cho đến nay, kênh chị Quỳnh vẫn có hiệu suất đăng video đều đặn, lượng xem ổn định và được dư luận quan tâm.

Google công bố 10 YouTuber nổi bật nhất Việt Nam 2020, vlogger ẩm thực duy nhất lọt top lại đang... ở nước ngoài-2

 

Toàn bộ Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật năm 2020:

1. MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)

2. TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)

3. Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)

4. Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)

5. Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)

6. Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)

7. Di Di (2,51 triệu người đăng ký)

8. Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)

9. FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)

10. Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/google-cong-bo-10-youtuber-noi-bat-nhat-viet-nam-2020-vlogger-am-thuc-duy-nhat-lot-top-lai-dang-o-nuoc-ngoai-162200312110048878.htm

Độ Mixi

Quỳnh Trần JP

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.