- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Google công bố 10 YouTuber nổi bật nhất Việt Nam 2020, vlogger ẩm thực duy nhất lọt top lại đang... ở nước ngoài
Vlogger này có hơn 3 triệu người theo dõi trên YouTube và nhận được sự yêu quý từ đông đảo người Việt.
- Lâu lắm mới thấy ông xã Quỳnh Trần JP "lên sóng", ai cũng bật cười vì pha tạo dáng cực độc của bố bé Sa
- Quỳnh Trần JP nhận được "cơn mưa'' lời khen khi tiếp tục ủng hộ hơn 100 triệu đồng cùng Việt Nam vượt qua đại dịch
- Mừng 3 triệu sub, Quỳnh Trần JP chơi lớn với mâm hải sản cua hoàng đế nặng hơn 6kg và hàng loạt món siêu đắt
Khép lại 2020, Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Theo đó, các vị trí trong danh sách chủ yếu là các content creator trong mảng giải trí, streamer, parody, hài…, duy chỉ có Quỳnh Trần JP là nhà sáng tạo YouTube trong mảng ẩm thực lọt top.
Quỳnh Trần JP & Family - Cuộc sống ở Nhật là channel mảng ẩm thực duy nhất được vinh danh trong BXH cuối năm của YouTube Việt Nam. Hiện channel có 3,5 triệu subs
Quỳnh Trần JP tham gia YouTube từ 11/2017 và thực sự trở thành hiện tượng mạng ở Việt Nam từ sau video ăn lẩu giữa động đất tại Nhật. Sự tháo vát, “mặn mòi” của nữ vlogger cùng sự đáng yêu, hài hước của bé Sa - con trai chị Quỳnh là những yếu tố khiến channel này được đón nhận rộng rãi. Bên cạnh những khoảnh khắc viral, các video của chị Quỳnh cùng gia đình ở Nhật Bản được người xem đánh giá cao do tính hữu ích, tính giải trí cùng sự chăm chỉ, không ngừng làm phong phú nội dung của chị Quỳnh.
Năm 2019, mẹ con Quỳnh Trần đã trở về Việt Nam để gặp gỡ người thương và công chúng trong nước nói riêng, đồng thời xuất hiện trên một số bài báo, chương trình truyền hình. Nhìn chung, cho đến nay, kênh chị Quỳnh vẫn có hiệu suất đăng video đều đặn, lượng xem ổn định và được dư luận quan tâm.
Toàn bộ Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật năm 2020:
1. MixiGaming (4,27 triệu người đăng ký)
2. TRẤN THÀNH TOWN (4,53 triệu người đăng ký)
3. Hau Hoang (6,28 triệu người đăng ký)
4. Thiên An Official (3,11 triệu người đăng ký)
5. Anh Thám Tử (1,91 triệu người đăng ký)
6. Cris Devil Gamer (9,22 triệu người đăng ký)
7. Di Di (2,51 triệu người đăng ký)
8. Gãy Media (2,05 triệu người đăng ký)
9. FAP TV (12,1 triệu người đăng ký)
10. Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật (3,57 triệu người đăng ký)
THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC
-
Đời sống8 giờ trướcXu hướng yêu của Gen Z phản ánh giá trị tự do, tự chủ và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về mối quan hệ tình cảm.
-
Giới trẻ9 giờ trướcVào dịp cuối tuần, hàng nghìn bạn trẻ đã tìm về vườn Quốc gia Ba Vì (Hà Nội) để săn mây, check-in bên những vạt hoa vàng rực rỡ trên sườn núi.
-
Đời sống14 giờ trướcChú rể phải vượt qua thử thách uống rượu, ăn chanh chấm muối ớt mới được đón dâu. Video nhận được sự quan tâm của dân mạng và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.
-
Đời sống19 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hỏa, những chủ nhân tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe thuộc bản mệnh tương sinh khác như như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống1 ngày trướcChúng ta đang ổn hơn lên mỗi ngày, tốt đẹp thêm mỗi tuần, trưởng thành lên cùng năm tháng của mình!
-
Đời sống1 ngày trướcĐừng làm gì nữa, cứ làm vợ là đã đủ để có một hôn nhân hạnh phúc rồi phụ nữ mình ơi!
-
Đời sống1 ngày trướcNgày 23/11 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) trao bản hợp tác quan trọng với tập đoàn du lịch Genesis Group, Malaysia.
-
Đời sống1 ngày trướcThấy ngôi nhà trên phố Ngô Thì Nhậm khoá cửa bốc cháy ngụt ngụt, nhóm thanh niên dũng cảm phá cửa, dùng bình cứu hỏa phun thẳng vào vị trí ngọn lửa bùng lên.
-
Đời sống2 ngày trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống2 ngày trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống2 ngày trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống2 ngày trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống2 ngày trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống2 ngày trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.