Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ

Sau sự việc lùm xùm mới đây gây ảnh hưởng lớn đến uy tín và công việc kinh doanh...

Sau sự việc lùm xùm mới đây gây ảnh hưởng lớn đến uy tín và công việc kinh doanh, hot mom Hằng Túi đã thẳng thắn chia sẻ về góc khuất phía sau: "Sự thật là có người chủ đích xấu nhắm vào tôi!".

Được biết đến như một bà mẹ bỉm sữa "siêu nhân", vừa đẻ con giỏi vừa có sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ, hot mom Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987) là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chị em phụ nữ. Cùng với sự nổi tiếng theo hướng tích cực thì Hằng Túi cũng vướng phải vô số thị phi, cứ dăm bữa nửa tháng cô lại dính tin đồn và 1001 scandal mà chỉ cần lên mạng gõ tên Hằng Túi sẽ hiện ra một loạt.

Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-1

Mặc dù đã cố gắng chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, song Hằng Túi vẫn không tránh nổi "sao quả tạ" rơi xuống đầu. Vừa mới đây thôi, hot mom Hà thành lại trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi vì bị tố bán hàng gian lận.
 

Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-2

Sự việc bắt nguồn từ thông tin một trong số những shop bán đồ mẹ bé của Hằng Túi nằm ở Phố Huế (Hà Nội) bị tố bán hàng nhập lậu, không có giấy tờ, tem mác v.v... Không chỉ vậy, cách đây không lâu, trong buổi lễ ra mắt một thương hiệu hoành tráng do chính Hằng Túi sáng lập cũng có đoàn thanh tra đến lập biên bản xử phạt ngay trước mặt đông đảo quan khách.
 

Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-3

Liên hệ trực tiếp với Hằng Túi, hot mom nổi tiếng chia sẻ ngắn gọn rằng scandal lần này do người khác có ý đồ xấu nhắm vào cô, và Hằng Túi cũng bình tĩnh đối diện với vấn đề, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của chị em trên trang cá nhân công khai chứ không trốn tránh.

Cụ thể, Hằng Túi cho biết, cô bị một số cá nhân muốn trục lợi bằng cách uy hiếp công việc kinh doanh của cô trong vài tháng gần đây. Cửa hàng bị nhắc đến trong lời tố không phải do Hằng Túi đứng tên làm chủ, đó chỉ là shop mà cô góp cổ phần cùng nhiều người khác.
 

Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-4

Hằng Túi khẳng định cô luôn làm việc bằng tâm huyết, bản thân cô cũng là mẹ của 4 đứa con nhỏ nên cô luôn lựa chọn sản phẩm rất cẩn trọng mới dám dùng và đưa ra thị trường. Hot mom 8X trải lòng: "Mình kinh doanh buôn bán cũng 17 năm rồi, nếu không uy tín thì làm sao được khách hàng tin tưởng động viên nhiều như thế? Không dại gì đánh đổi tất cả mọi thứ xây dựng bao nhiêu năm chỉ bằng hành động ngớ ngẩn. Coi như đây cũng là dịp chứng minh khách hàng đã ưu ái mình thế nào, Hằng thực sự rất biết ơn mọi người".

Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 

Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-5Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-6Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-7Hằng Túi lên tiếng về scandal bị tố bán hàng nhập lậu không giấy tờ, tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ-8

Hiện tại, Hằng Túi đã trở về Việt Nam sau chuyến du lịch cùng chồng ở Hàn Quốc. Bà mẹ nổi tiếng cho biết, cô sẽ làm đơn để truy cứu hành vi bôi nhọ của các cá nhân đã gây nên scandal cho cô, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín và công việc của cô.


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hang-tui-len-tieng-ve-scandal-bi-to-ban-hang-nhap-lau-khong-giay-to-tiet-lo-nhieu-thong-tin-bat-ngo-22201925117599709.htm

lừa đảo

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.