Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi

Dù mái tóc không đúng như tưởng tượng nhưng phong độ nhan sắc của Angela Chu vẫn không vơi đi chút nào.

Bên cạnh chủ shop online thì thợ cắt tóc cũng chính là "những người không tin được" của hội con gái. Trao cho anh thợ niềm tin nhưng thứ nhận lại thường là một mái tóc khác xa tưởng tượng, ai xui xẻo hơn có khi còn trở thành thảm hoạ không chừng.

Nhưng nếu bạn đẹp thì chưa chắc. Bởi lẽ có một kiểu người sở hữu nhan sắc xịn sò đến mức cân đẹp mọi kiểu tóc, kể cả khi gặp thợ cắt tóc không có tâm, làm không đúng như mong muốn. "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" - Angela Minh Châu chính là một ví dụ điển hình.

Mới đây Angela đã đăng ảnh kiểu tóc mà mình mong muốn và thành quả sau khi vào tay thợ cắt tóc. Đúng là trông 2 mái tóc chẳng liên quan gì đến nhau, trừ việc đều tóc ngắn ra.

Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-1Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-2

Angela Minh Châu cũng gặp thợ cắt tóc không có tâm

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là dù mái tóc mới không đúng như tưởng tượng nhưng trông vẫn cực hợp với "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Quả nhiên mặt đẹp thì tóc tai có ra sao cũng không làm khó được mà.

Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-3

Phản ứng của chồng Angela với mái tóc mới của vợ

Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-4Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-5

Mái tóc của Angela Chu hiện tại

Cho những ai chưa kịp nhớ ra thì Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) được xem như là một trong những cái tên thành công nhất trong làng "dao kéo". Từ một nữ sinh với nhan sắc không có gì nổi bật, Angela đã quyết định "đập đi xây lại" và sở hữu nhan sắc được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt".

Hiện tại Angela Chu đang sinh sống ở Thái Lan với chồng đại gia làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Gia đình chồng Angela Chu cũng thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng trên đất Thái.

Hiện tượng dao kéo Việt bất ngờ cắt tóc ngắn, nghe nhận xét của chồng đại gia là biết cưng vợ tới nóc rồi-6

Angela Chu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và hiện tại

(Ảnh: IG nhân vật)
Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hien-tuong-dao-keo-viet-bat-ngo-cat-toc-ngan-nghe-nhan-xet-cua-chong-dai-gia-la-biet-cung-vo-toi-noc-roi-162202509112101582.htm

cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.