HLV tuyển Thái Lan bị tấn công trên mạng xã hội

Huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking cho biết đã chặn hơn 200 tài khoản trên mạng xã hội với những chỉ trích khiếm nhã dành cho ông sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Theo HLV Polking, nhiều người đã gửi bình luận xúc phạm, lăng mạ ông trên mạng xã hội chỉ vì bất mãn với các quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan hôm 23/12. Ông nói tại cuộc họp báo trưa 25/12: "Tôi không thích việc đó chút nào".

HLV Polking cho biết đã chặn hơn 200 người và cho biết đó không phải là lần đầu ông làm vậy tại giải lần này. Chiến lược gia người Brazil cũng không nói cụ thể những người đã xúc phạm ông đến từ Việt Nam hay nơi nào khác.

HLV tuyển Thái Lan bị tấn công trên mạng xã hội-1

HLV Polking phản ứng với Quế Ngọc Hải ở trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Ảnh: Getty Images.

Hôm 24/12, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát đi thông điệp tới người hâm mộ, kêu gọi các cổ động viên Việt Nam hành xử văn minh hơn, chấm dứt những hành động quá khích nhắm tới trọng tài sau các trận đấu của đội tuyển.

Khi trả lời câu hỏi về VAR, HLV Polking không ngần ngại khẳng định rằng kể cả AFF Cup có áp dụng công nghệ này, trọng tài chính người Qatar Al-Adba Saoud Ali cũng sẽ không có quyết định khác với những tình huống gây tranh cãi, không có thẻ đỏ cho thủ môn Chatchai Budprom, cũng không có phạt đền cho tuyển Việt Nam.

Trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2020, HLV Polking đã lên mạng cho biết sẽ không dùng mạng xã hội trong toàn bộ giải đấu để toàn tâm toàn ý tập trung cho công tác huấn luyện đội tuyển Thái Lan. Mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là giúp đội vô địch giải đấu.

Tuy nhiên sau khi tuyển Thái Lan thắng Singapore ở lượt cuối bảng A để chính thức vào bán kết, HLV Polking đã lên mạng để ăn mừng và bảo đây là ngoại lệ.

Từ khi đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, HLV Polking thường xuyên trả lời báo chí xứ Chùa Vàng, không ngừng tuyên bố sẽ giúp đội bóng này vô địch AFF Cup 2020. Trước khi quay lại Thái Lan, ông Polking nhận nhiều thất bại khi dẫn dắt CLB TP.HCM ở V.League.

Tuyển Thái Lan đang có lợi thế lớn khi dẫn trước Việt Nam 2-0 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Hai đội sẽ đấu bán kết lượt về vào ngày 26/12.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hlv-tuyen-thai-lan-bi-tan-cong-tren-mang-xa-hoi-post1285590.html

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.