Hội bạn gái cầu thủ Việt Nam bắt trend khoe ảnh "lột xác": Yến Xuân giảm 10 cân, sexy số 1 làng WAGs

Nhìn bạn gái Đặng Văn Lâm 9 năm trước với hiện tại quả thực khác một trời 1 vực.

Mấy ngày nay mạng xã hội rần rần hot trend khoe ảnh quá khứ để chứng tỏ sự thay đổi của bản thân qua thời gian. Nàng WAGs Yến Xuân - bạn gái thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm vừa có màn bắt trend ấn tượng với 2 bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ.

Trên Instagram cá nhân, Yến Xuân ghép 2 ảnh chụp từ năm 2011 và năm 2020. Sau 9 năm, cô nàng đã giảm 9 cân, nhan sắc thăng hạng thấy rõ và hiện đang là nàng WAGs có vóc dáng nóng bỏng, đáng mơ ước. Yến Xuân chia sẻ: "9 năm! Con người mình thì vẫn vậy, chỉ là qua mỗi năm thêm yêu bản thân và cuộc sống này nhiều hơn một chút thôi. 

Nhiều lúc tự nghĩ ngày đó mình không giảm cân thì bây giờ mình như thế nào nhỉ? Chắc là béo dần đều nhưng vẫn là sẽ cô trình dược viên yêu đời, vui vẻ, tự do, ăn nhiều nhưng không khỏe như Xuân của hiện tại thôi! (Cũng có thể đang ế chỏng, ế chơ)". Không chỉ thay đổi ngoại hình ngoạn mục, cô gái quê Củ Chi hiện còn đang hẹn hò với chàng cầu thủ điển trai, nổi tiếng tuyển Việt Nam nữa đấy nhé. 

Hội bạn gái cầu thủ Việt Nam bắt trend khoe ảnh lột xác: Yến Xuân giảm 10 cân, sexy số 1 làng WAGs-1

Yến Xuân thay đổi hoàn toàn sau 9 năm (Ảnh: FBNV)

Cùng bắt trend khoe ảnh quá khứ, cô nàng Dung Trần - bạn gái hậu vệ Phạm Xuân Mạnh - lại gây chú ý khi khoe ảnh nhan sắc thanh thuần 7 năm trước. Nàng WAGs tự nhận xét bản thân năm 2020 so với năm 2013 đã "lãi được 10kg mỡ". Dù vậy, nhiều bình luận cho rằng thời gian trôi qua, bạn gái Xuân Mạnh chỉ sắc sảo, mặn mà hơn chứ vẫn xinh đẹp như xưa.

Hội bạn gái cầu thủ Việt Nam bắt trend khoe ảnh lột xác: Yến Xuân giảm 10 cân, sexy số 1 làng WAGs-2

Bạn gái Xuân Mạnh của năm 2013 (ảnh bên trái) và năm 2020 (ảnh bên phải)

Trong khi đó, bà mẹ 1 con Dương Thùy Phương - vợ trung vệ Quế Ngọc Hải lại tự nhận bản thân đã "béo hơn, già hơn, tóc ngắn hơn" khi so ảnh hiện tại và 9 năm trước. Dù vậy, nhan sắc của Hoa khôi đại học Vinh năm nào vẫn khiến người ta hết lời khen ngợi.

Hội bạn gái cầu thủ Việt Nam bắt trend khoe ảnh lột xác: Yến Xuân giảm 10 cân, sexy số 1 làng WAGs-3

Thùy Phương của quá khứ và hiện tại đều xinh lắm nhé (Ảnh: FBNV)

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-ban-gai-cau-thu-viet-nam-bat-trend-khoe-anh-lot-xac-yen-xuan-giam-10-can-sexy-so-1-lang-wags-162201311144119432.htm

Yến Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.