Hot girl "trứng rán" cười không ngậm được miệng khi bạn trai tặng cả dải tiền 500k kéo mãi không hết

Quà của hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm chất lượng cao quá nè!

Ai cũng tưởng ngày 8/3 đã qua, đại hội khoe quà của phái nữ cũng đã kết thúc nhưng thực tế thì khác tưởng tượng. Phải đến tối qua (9/3), "trùm cuối" khoản khoe quà năm nay mới xuất đầu lộ diện. Nhân vật chính là một gương mặt khá quen thuộc với dân mạng - hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân của mình, Trần Thanh Tâm đã đăng story cảnh khui quà bạn trai tặng khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Đó là một chiếc bánh kem rút tiền với rất nhiều tờ 500k được dấu bên trong. Ở bên ngoài, anh người yêu này cũng không quên gửi gắm dòng chữ ngọt ngào: "Mừng ngày 8/3 vợ yêu".

Hot girl trứng rán cười không ngậm được miệng khi bạn trai tặng cả dải tiền 500k kéo mãi không hết-1

Trần Thanh Tâm cực kì vui vẻ và thích thú với món quà đặc biệt

Trong video, nàng hot girl vừa rút vừa cười toe toét và không giấu được bất ngờ khi dây tiền khá dài, kéo mãi chưa hết. Nhìn vẻ mặt, không khó để thấy rằng Trần Thanh Tâm đang vô cùng hạnh phúc.

Còn dân mạng, dù không comment được ở story nhưng quà 8/3 chất lượng cao thế này, có ghen tị cũng là chuyện bình thường.

 

Hot girl trứng rán cười không ngậm được miệng khi bạn trai tặng cả dải tiền 500k kéo mãi không hết-2

Quà khủng thế này thì dân tình trầm trồ phải biết

Được biết Trần Thanh Tâm và bạn trai đã bên nhau 2 mùa Valentine rồi nhưng giữ kín như bưng, chỉ mới công khai chuyện hẹn hò vào ngày 14/2 vừa qua. Nửa kia của nàng hot girl tên Anh Vũ, sở hữu ngoại hình lẫn phong cách khá ngầu. Trên trang cá nhân của mình, Anh Vũ thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh của Thanh Tâm và có vẻ rất cưng chiều bạn gái.

Về phần mình, kể từ sau khi công khai tình cảm, "thánh thả thính" Trần Thanh Tâm cũng chịu khó đăng ảnh nửa kia lên trang cá nhân hơn.

Hot girl trứng rán cười không ngậm được miệng khi bạn trai tặng cả dải tiền 500k kéo mãi không hết-3

Trần Thanh Tâm và bạn trai

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ


Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.