Khi chồng muốn cổ vũ cho Olympic Việt Nam nhưng vợ lại ghiền Diên Hy Công Lược thì đây chính là phương pháp vẹn cả đôi đường

Dù rất muốn xem bóng đá để cổ vũ cho U23 Việt Nam giành vé vào Bán kết nhưng vợ lại một mực muốn "cày" Diên Hy Công Lược vậy nên anh chồng đã nghĩ ra 1 cách.

Dù rất muốn xem bóng đá để cổ vũ cho U23 Việt Nam giành vé vào Bán kết nhưng vợ lại một mực muốn "cày" Diên Hy Công Lược vậy nên anh chồng đã nghĩ ra 1 cách.

Sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria để lần đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD, hàng ngàn người hâm mộ như vỡ òa. Trước đó, rất đông người hâm mộ đã tập trung tại các quán cà phê hay các trung tâm có lắp màn hình Led cỡ lớn phát trực tiếp trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam để hòa chung không khí cổ vũ bóng đá. Một số người không có điều kiện thì cũng nhanh chóng thu xếp công việc ngồi trước chiếc TV tại nhà để không bỏ sót trận bóng lịch sử. 

Đoạn chia sẻ của anh chồng trẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Ấy thế nhưng, trận bóng ấy cũng chẳng thể xem suôn sẻ khi bên cạnh bạn có một cô vợ là "fan cuồng" của bộ phim truyển hình dài tập "Diên Hi Công Lược". Để có thể hòa chung không khí bóng đá, dõi theo Olympic Việt Nam, anh chồng ấy đành phải nhường vợ chiếc màn hình lớn cày phim "Diên Hy Công Lược" và lắp thêm chiếc máy tính bên cạnh để cả 2 vợ chồng cùng được theo dõi bóng đá.

Vậy là 1 công đôi ba bốn việc, vừa cổ vũ U23 Việt Nam, vừa theo dõi Diên Hy Công Lược lại khiến cô vợ vui vẻ. Anh chồng trẻ cũng không quên chụp lại hình ảnh hai chiếc màn hình với hai chương trình hoàn toàn khác biệt và đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ, "Đội vợ lên đầu sống lâu... gãy cổ" khiến nhiều người bật cười.

Khi bạn muốn cổ vũ bóng đá nhưng lại có một cô vợ là fan ruột của "Diên Hy Công Lược". Ảnh: Nhật

Minh

Không chỉ có đôi vợ chồng trẻ này, mà trước đó hình ảnh cô gái trẻ ngồi trong quán cà phê cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam nhưng vẫn chăm chú theo dõi màn hình điện thoại để "cày" Diên Hy Công Lược cũng được chia sẻ lên mạng xã hội. Khi có nhiều đam mê một lúc mà không biết phải theo cái nào thì các fan chỉ còn cách theo dõi song song để không bỏ lỡ những khoảnh khắc lịch sử. 

Tranh thủ giờ nghỉ giữa hiệp, cũng phải xem Diên Hy Công Lược chút cho kịp diễn biến. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bật cười. Có lẽ nó là "nỗi khổ" chung của không ít ông chồng mê bóng đá nhưng lại có cô vợ là fan của "Diên Hy Công Lược". 

"Ở nhà tôi cũng mất ưu thế tuyệt đối, có hẳn hai cái ti vi mà vợ thì xem Diên Hy Công Lược, con trai thì xem hoạt hình để còn ăn bột. Thế là người đàn ông trụ cột như mình chỉ có xem bóng đá qua chiếc màn hình điện thoại bé xíu còn chẳng dám hô to sợ đứa mới sinh giật mình. Thôi nhịn vợ nhịn con... cho ấm êm cửa nhà các ông ạ", tài khoản S.T. hài hước bình luận. 

"Đúng kiểu tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, thắng thua chưa biết nhưng cứ phải "cày" Diên Hy Công Lược đã. Xem song song như thế là chẳng bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào, tiện quá", một bạn khác hài hước chia sẻ.|

Theo Helino


Diên Hi Công Lược

xem bóng đá

bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.