Lan truyền clip một idol "tóp tóp" 3,6 triệu follow bị nhóm người lạ mặt lao vào đánh hội đồng

Vụ việc đang khiến netizen bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên MXH đang xôn xao về sự việc một hot TikToker bị một nhóm người lạ lao vào vây đánh. Theo đó, clip ẩu đả được chính TikToker này đăng tải trên trang cá nhân với mục đích truy tìm danh tính nhóm người lạ kia. Anh chàng này cũng khẳng định "miễn xin, miễn đền bù" mà sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để xử lý bằng pháp luật.

Lan truyền clip một idol tóp tóp 3,6 triệu follow bị nhóm người lạ mặt lao vào đánh hội đồng-1

Hình ảnh về cuộc ẩu đả được được netizen lan truyền với tốc độ nhanh chóng (hình ảnh cắt ra từ clip)

Lan truyền clip một idol tóp tóp 3,6 triệu follow bị nhóm người lạ mặt lao vào đánh hội đồng-2

Nam TikToker được gọi tên trong câu chuyện khẳng định trên trang cá nhân

Về phần clip ẩu đả, một số netizen qua đường có mặt tại hiện trường cho biết nhóm người lạ ban đầu tìm đến để đánh Đ.V. Tuy nhiên do Đ.V đã tránh đi nên nhóm người kia đã lao vào "hội đồng" T. - một người bạn, cũng là thành viên trong team của Đ.V. Hiện tại chưa rõ lý do của cuộc ẩu đả này là gì nhưng cư dân mạng vẫn bàn tán rất nhiều.

Được biết, nam TikToker trong vụ việc có nickname là Đ.V (SN 1994) - một idol "tóp tóp" chính hiệu. Anh chàng hiện sở hữu kênh TikToker hút 3,6 triệu lượt follow và con số này trên trang cá nhân là gần 230k lượt.

Lan truyền clip một idol tóp tóp 3,6 triệu follow bị nhóm người lạ mặt lao vào đánh hội đồng-3

Đ.V là idol "tóp tóp" với kênh riêng hút 3,6 triệu lượt follow

Bản thân Đ.V được nhiều người chú ý đến nhờ vẻ ngoài sáng sủa cùng cách nói chuyện duyên dáng, tự nhiên. Còn các video của Đ.V và team thì thường có nội dung xoay quanh cuộc sống đời thường dưới dạng vlog/ parody vui nhộn, hài hước.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-truyen-clip-mot-idol-top-top-36-trieu-follow-bi-nhom-nguoi-la-mat-lao-vao-danh-hoi-dong-162222701181013858.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.