Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố "vô đối" của mình

Được mệnh danh là "cầu thủ nhí nhố nhất của U23 Việt Nam", mới đây Đức Chinh lại khiến người hâm mộ bật cười thích thú với những bức ảnh đáng yêu "vô đối".

Được mệnh danh là "cầu thủ nhí nhố nhất của U23 Việt Nam", mới đây Đức Chinh lại khiến người hâm mộ bật cười thích thú với những bức ảnh đáng yêu "vô đối".

Chuyến hành trình đầy gian nan của các cầu thủ Việt Nam tại giải U23 Châu Á đã chính thức khép lại, tuy nhiên những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt mùa giải cũng như hình ảnh can trường máu lửa trên sân đấu của họ đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với hàng triệu người hâm mộ. 

Hôm qua (28/1), sau chuyến hành trình khắc nghiệt ấy các chàng trai U23 đã trở về trong sự đón chào nồng nhiệt và vòng tay ấm của hàng triệu người hâm mộ bóng đá. 

Trên sân đấu các cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết mình với những pha bóng nghẹt thở khiến khán giả hồi hộp đến thót tim. Tuy nhiên, ở phía sau hậu trường, các cầu thủ lại cho chúng ta thấy được những hình ảnh vô cùng đáng yêu.

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 1.

Đức Chinh tạo dáng ngộ nghĩnh chụp ảnh cùng Quang Hải

Trong số những hình ảnh ấy không thể không nhắc đến những pha nhí nhố của cầu thủ Hà Đức Chinh. Trái với phong cách máu lửa trên sân bóng, Đức Chinh vô cùng hòa đồng và thân thiện, thậm chí thường xuyên tạo ra những trò vui, luôn cầm đầu những phi vụ trêu chọc đồng đội. Không ngẫu nhiên mà Đức Chinh được mọi người đặt cho biệt danh "cầu thủ nhí nhố nhất của U23 Việt Nam", bởi khi xem lại những biểu cảm của chàng trai này chắc hẳn sẽ không ai có thể nhịn cười. 

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 2.

Trong lúc dàn cầu thủ bước xuống máy bay, trước cảnh tượng cổ động viên chào đón nồng nhiệt, Đức Chinh thốt lên: "Tắc đường rồi chú ạ!"

Mới đây bức ảnh cả đội chụp chung với MC Mai Ngọc trong buổi giao lưu tại sân vận động Mỹ Đình tối qua bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại chính là khoảnh khắc "thánh lầy" Đức Chinh chăm chú nhìn vào mái tóc của nữ MC, rồi đưa tay nghịch ngợm những lọn tóc chẳng màng đến xung quanh.

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 3.

Trong khi cả đội đang nhìn vào máy chụp ảnh, thì Đức Chinh chỉ chăm chú nhìn mái tóc của MC Mai Ngọc

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 4.

Có lẽ niềm vui của chàng cầu thủ trẻ đến từ mái tóc của cô nàng MC.

Trên sân cỏ, tiền đạo Đức Chinh được xem như một "sát thủ" thực sự với những pha bóng hiểm hóc. Nhưng chàng trai sinh năm 1997 cũng dễ dàng biểu lộ cảm xúc của mình ngay trên sân đấu. 

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của cầu thủ này còn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc "nhí nhố" cùng động đội. 

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 7.

Chỉ một cái ôm của chàng thủ môn quốc dân mà Đức Chinh trở thành "tình địch" của biết bao fan nữ hâm mộ

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân là vô vàn những bức ảnh "nhí nhố" cùng đồng đội

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 8.

Khoảnh khắc Đức Chinh ôm chầm trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 9.

Đức Chinh quỳ gối đóng vai chú rể để cầu hôn Văn Thanh khiến nhiều người hâm mộ bật cười thích thú

Lăn xả ngoài sân bóng là vậy thế nhưng ở đời thường, Đức Chinh lại khiến ai cũng bật cười vì độ nhí nhố vô đối của mình - Ảnh 10.

Ngay cả khi ở sân bay, Đức Chinh cũng không quên bày trò chọc cười mọi người.

Theo Helino

U23 Việt Nam

cầu thủ Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.