- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Lixil Việt Nam vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
Lixil Việt Nam - nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và nhà ở vừa được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021.
Đây là năm thứ 8 mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” với sự tham gia khảo sát của 65.213 người đi làm có kinh nghiệm, 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề đo lường về sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng. Thời gian khảo sát được thực hiện từ tháng 5 - 8/2021.
Năm nay, giải thưởng “Vietnam Best Places to Work - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được Anphabe - công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc kết hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam công bố cũng như tổ chức lễ vinh danh trực tuyến trên trang fanpage của Anphabe ngày 22/12.
LIXIL Việt Nam vinh dự lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 |
Ông Katsuaki Uchidate, Tổng Giám đốc thương mại Lixil công nghệ nước (LWT) Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, mà kết quả đó được tạo nên từ quá trình phấn đấu của cả tập thể. Bằng chứng là LIXIL liên tiếp được nằm trong danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.
Năm nay, Lixil Việt Nam tiếp tục nhận được những đánh giá tích cực từ người đi làm thông qua khảo sát với 40 tiêu chí môi trường làm việc lý tưởng theo 6 nhóm yếu tố mà người đi làm quan tâm cùng với sự tham gia của 595 doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Với phương châm đặt con người lên vị trí ưu tiên hàng đầu, Lixil Việt Nam luôn tạo ra môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, sáng tạo, công bằng và sẵn sàng trải nghiệm, học hỏi cũng như các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Tại Lixil, nhân viên đều được trải qua khoá đào tạo định hướng với tất cả mọi thông tin cần biết về văn hóa công ty, chế độ chính sách và giá trị của doanh nghiệp, an toàn lao động, thông tin liên lạc… Sau đó, nhân viên Lixil tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp làm việc hiệu quả, kỹ năng mềm và những kỹ năng đặc thù theo yêu cầu của mỗi vị trí. Được tôi luyện với hơn 150 khóa đào tạo cùng việc tham gia các hội thảo và diễn đàn cấp cao trong và ngoài nước mỗi năm, các cán bộ nhân viên luôn tự tin khi áp dụng những kiến thức học được vào những dự án thực tế trong công việc tại tập đoàn.
Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên bằng những khoá học hữu ích, Lixil Việt Nam còn thực hiện chăm sóc sức khoẻ, đời sống cho cán bộ nhân viên của mình bằng việc thăm khám sức khoẻ định kỳ và trang bị bảo hiểm tai nạn sức khoẻ cho người lao động.
Hai năm vừa qua dưới tác động của Covid-19, chúng ta đã dần quen với cuộc sống và công việc ở trạng thái bình thường mới. Nhìn lại chặng đường mà Lixil Việt Nam đã cùng các nhân viên của mình vượt qua đại dịch, ông Katsuaki Uchidate, nhấn mạnh: “Năm đầu tiên được bổ nhiệm ở cương vị mới, tôi được chứng kiến tinh thần đồng lòng, đoàn kết và gắn bó của cả tập đoàn trong suốt thời gian vượt qua đại dịch, làm quen với nếp sống mới. Với phương châm đặt con người là ưu tiên hàng đầu, bên cạnh việc duy trì những biện pháp đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên của mình, Lixil Việt Nam còn tổ chức những hoạt động có ý nghĩa nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn trong nội bộ công ty”.
Ông Katsuaki Uchidate (giữa) - nhận kỉ niệm chương từ đại diện Anphabe |
Có thể kể đến hoạt động Lixil Vietnam Community Day 2021 khi mọi thành viên Lixil tận dụng những cuốn tạp chí, catalogue, lịch cũ… để sáng tạo thành gần 1000 chiếc túi giấy handmade và trao tặng cho nhiều nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa và nhà sách tại khu vực Hà Nội. Những chiếc túi giấy mang theo thông điệp sâu sắc của “gia đình Lixil”, mong muốn góp 1 phần ý nghĩa vào việc giảm rác thải nylon ra môi trường, nâng cao ý thức trong việc tái chế và hỗ trợ những tiểu thương nhỏ nhanh chóng vượt qua khó khăn sau đại dịch.
Lixil cũng tổ chức cuộc thi iDEA Contest - Làm việc ở nhà cùng những ý tưởng nhằm tăng tinh thần gắn kết và khuyến khích những ý tưởng mới trong thời gian làm việc tại nhà, cũng như chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình, người thân trong thời kỳ giãn cách xã hội tuy xa mà gần.
“Bằng việc cùng thống nhất những quy tắc chung, bao gồm: Làm điều đúng đắn - Làm việc với sự tôn trọng - Trải nghiệm và học hỏi không ngừng, Lixil Việt Nam đã tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc với tất cả đam mê để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đó cũng là lý do giúp Lixil Việt Nam vinh dự tiếp tục được góp tên trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, đại diện Lixil Việt Nam chia sẻ.
Lixil Việt Nam thuộc Tập đoàn Lixil Corporation đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 25 năm. Lixil Việt Nam có văn phòng tại 6 tỉnh thành (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ); 11 nhà máy (tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu); 3 chi nhánh và 1 hệ thống phân phối mạnh mẽ gồm: các showroom, hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc với 3.500 nhân viên. Lixil tại Việt Nam là sự kết hợp của Lixil Water Technology (LWT) (gồm 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh: Inax, Grohe, American Standard) và LIXIL Housing Technology (LHT) (với thương hiệu cửa nhôm Tostem). Địa chỉ showroom Hà Nội: 46 Bích Câu, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa Địa chỉ showroom TP.HCM: 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 |
Thu Hằng
-
Đời sống3 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống6 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống7 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống8 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống8 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống12 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống12 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống13 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống13 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống13 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống15 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống15 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống15 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.