Medtronic Việt Nam vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’

Medtronic Việt Nam, công ty con của Medtronic - công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chăm sóc sức khỏe, được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”, theo bình chọn của HR Asia.

Đây cũng là lần đầu tiên Medtronic Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Medtronic Việt Nam vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021’-1
 

Medtronic Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự gắn kết bền chặt giữa đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo, có các chính sách nhân sự xuất sắc và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cùng các hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối của nhân viên. Được đánh giá cao với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục, trong đó: ở tiêu chí văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự (Core) đạt 4,36/5, tiêu chí cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (Self) đạt 4,42/5 và tiêu chí cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (Group) đạt 4,47/5 (5 là điểm cao nhất ở từng tiêu chí).

Hiện diện tại Việt Nam hơn 10 năm qua, Medtronic Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do HR Asia tổ chức thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Campuchia, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam... Đây là cuộc khảo sát lớn nhất về sự gắn kết nhân viên và môi trường làm việc trong khu vực.

Lệ Thanh


Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.