Màn bắt trend gây bực mình nhất vì sự góp mặt của nhân vật chẳng ai ngờ, nhưng hành động phút chót của cô gái mới đi vào lòng người

Cô gái đã có pha kẹp ruồi đi vào lòng người, bỗng dưng nổi như cồn trên Tiktok.

Ông chú trung niên chỉ nằm võng và ngơ ngác, thi thoảng đưa ánh mắt nhìn dáo dác xung quanh khá nhạt nhẽo nhưng lại bỗng trở thành hiện tượng mạng. Thậm chí, không ít người còn bình chọn ông chú này chính là người đàn ông quyền lực nhất Tiktok thời điểm hiện tại. 

Đông đảo dân tình từ Đông sang Tây đều thích thú "cover" theo màn không cảm xúc của ông chú này. Tới cả các nghệ sĩ nổi tiếng cũng không nằm ngoài cuộc vui.

Tuy nhiên, trong số những màn bắt trend thì gây... bực mình, ngứa chân ngứa tay nhất có lẽ phải kể tới cô gái dưới đây.

Cô gái bắt trend Tiktok khiến dân mạng... bực mình nhất.

Thực ra, cô gái trẻ này cũng chỉ bắt chước y chang như ông chú trung niên nọ, nằm dài ra rồi quay gương mặt không biểu cảm. Thế nhưng, giữa lúc đang quay thì lại có một nhân vật ngang nhiên chen vào, rồi chiếm luôn spotlight của nữ chính, đó là con ruồi!

Nó bò lên mặt, bò xuống cả ngực, rồi đậu vào mép mà cô gái này vẫn chẳng phản ứng gì, tiếp tục trưng ra gương mặt không cảm xúc cho giống bản gốc. Cảnh tượng này khiến ai xem cũng... ngứa tay, ngứa cả người. Phải tới tận khi con ruồi này ngu ngốc yên vị ở giữa 2 bờ môi, cô gái mới nhanh trí khép lại, giữ được chân ruồi ta. 

Đặc biệt, sau cùng cô gái có hành động khiến ai nấy khẳng định "đi vào lòng người"! Cụ thể, kẹp được chân ruồi bằng đôi môi căng mọng, hồng hào, cô gái giơ tay lên đập cái bốp vào miệng mình.

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt tim trên Tiktok chỉ sau 2 ngày đăng tải. Dân mạng thì cười không ngậm được miệng trước pha xử lý quá cồng kềnh của nữ chính. Bên cạnh đó, một số còn gợi ý những cách giết ruồi bá đạo hơn: "Sao bạn không để nó chui vào miệng rồi ngậm lại?", "Nhanh trí he hé môi cho ruồi chui vào miệng", "Lấy cái búa đập con ruồi mới hả giận bạn ơi", "Không biết nó chết vì nước bọt hay chết vì cú đập nữa"...

Hiện tại, lượt xem và lượt tim của clip này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Bỗng dưng nổi tiếng nhờ 1 con ruồi là có thật!

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.