Mất vợ vào tay đại gia nhưng ông chồng không buồn rầu mà rủ bạn đi nhậu ăn mừng, hóa ra nguyên nhân đến từ lời nhắn của vợ cũ viết trên thiệp mời cưới

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp lại chiếc phong bì mời cưới của cô gái mời chồng cũ của mình đi đám cưới với nội dung nhắn nhủ...

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp lại chiếc phong bì mời cưới của cô gái mời chồng cũ của mình đi đám cưới với nội dung nhắn nhủ...

Phụ nữ Á Đông thường quan niệm, phận con gái như hạt mưa sa. Rơi vào chỗ đài các thì mừng, rơi vào nơi ruộng cày thì khổ. Rồi ai cũng ra rả ra rả: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", thế nên cô gái nào cũng chỉ muốn tìm cho mình một tấm chồng xứng đáng mà thôi.

Ấy thế nhưng chuyện chọn chồng đại gia chỉ với mục đích oái oăm như cô gái trong câu chuyện dưới đây thì quả là "lạ lắm à nghe".

Mất vợ vào tay đại gia nhưng ông chồng không buồn rầu mà rủ bạn đi nhậu ăn mừng, hóa ra nguyên nhân đến từ lời nhắn của vợ cũ viết trên thiệp mời cưới-1

Bài viết này đang khiến dư luận xôn xao bình luận.

"Cuộc đời này vẫn còn có rất nhiều những điều thú vị đang diễn ra xung quang ta. Điển hình như trường hợp của thằng bạn em các bác ạ. Đợt trước nó có đi vay vốn để đầu tư chơi chứng khoán, ban đầu nó cũng tính rủ em làm ăn cùng nhưng ở chỗ em có rất nhiều người vì cái trò chứng khoán này mà phá sản nên em cũng không dám mạo hiểm.

Thế là nó mới quyết định chơi một mình với mong muốn được đổi đời. Nhưng cuộc đời mà làm gì có cái gì bằng phẳng như vậy, đâu phải cứ chơi là sẽ thắng. Sau hơn 2 tháng đầu tư thì nó đã trắng tay và để lại sau lưng 1 khoản nợ kếch xù.

Nhưng em không hiểu sao, nợ đầm đìa như vậy mà nó vẫn bình thản như chơi. Hôm nay nó còn sang nhà em để rủ em đi nhậu mới kinh chứ. Ban đầu em cứ tưởng nó mời em đi ăn đi uống để dễ mượn tiền nhưng không phải các bác ạ. Được một lúc nó mới khoe em tấm thiệp này. Ôi, bảo sao nó lại bình thản như vậy hóa ra là đã có sự chuẩn bị trước.

Nó kể là lúc vừa mới cưới vợ được 2 tháng thì có một ông đại gia cũng tán tỉnh vợ nó nhưng lúc đó cuộc sống không thiếu thốn nên vợ nó cũng chẳng màng. Dạo gần đây thì không hiểu sao vợ nó lại khuyên nó chơi chứng khoán và bảo với nó là 'anh yên tâm nếu có thua lỗ thì em sẽ giải quyết được'. Và không ngờ đây lại là cách giải quyết của vợ nó. Nhưng đã quá muộn rồi đã phóng lao thì phải theo lao thôi...".

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp lại chiếc phong bì mời cưới của cô gái mời chồng cũ của mình đi đám cưới với nội dung nhắn nhủ: "Anh yên tâm nhé! Mỗi tháng em sẽ gửi về cho anh 50 triệu. Chỉ có lấy chồng đại gia thì mới trả hết nợ cho anh được thôi. Rồi 2 năm nữa chúng mình lại đoàn tụ. Yêu anh".

Nội dung trên chiếc thiệp mời có thể thấy, cô gái vì yêu chàng trai nên đã tình nguyện lấy đại gia với hy vọng đổi đời, có tiền để gửi cho chồng cũ trả nợ kèm lời hứa, sau khi đã trả xong số nợ (2 năm sau), cả 2 sẽ quay về bên nhau, sống hạnh phúc như xưa.

Câu chuyện tưởng chừng như huyễn hoặc hay chỉ có trong phim ảnh nay bỗng xảy ra ở ngoài đời thực khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Một số thì cho rằng, đây chắc hẳn là câu chuyện hư cấu do ai đó đã dựng lên để... câu like. Số khác thì cho rằng, thật đáng thương cho chàng trai vì đã chẳng thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu lại còn để cô gái ấy trở thành... kẻ bán thân, kiếm tiền chi trả cho những sai lầm của mình. 

Có người phát hiện điểm vô lý trong câu chuyện là tại sao 2 người này chưa ly hôn mà cô gái đã lấy được người khác thì anh bạn trên cũng tận tình giải thích là: "Chúng nó có đăng kí gì đâu, như cưới cho vui vậy". Thật là 1 câu chuyện éo le về cách yêu tréo ngoe của những người trẻ.

Nhưng giữa cái xã hội mà chuyện cơm, áo, gạo, tiền là nguyên nhân đổ vỡ của biết bao tổ ấm thì việc lựa chọn cho mình người chồng có điều kiện một chút sẽ chẳng có gì sai. Bởi lẽ, lấy được tấm chồng khá giả, bản thân mình sướng, bố mẹ cũng được nở mày nở mặt, rồi mai kia con cái cũng đỡ thua thiệt với bạn bè. Thế nhưng, nó sẽ rất sai nếu mối quan hệ ấy ngay từ đầu đã là toan tính, như câu chuyện của cô gái trẻ nói trên.

Có lẽ, hạnh phúc hay bất hạnh, sung sướng hay khổ đau thì hồi sau mới rõ, nhưng thiết nghĩ, nghèo cùng cố gắng, giàu sang cùng sẻ chia thì tình cảm mới bền vững được, vật chất, của cải âu cũng chỉ là vật ngoài thân, vinh hư cũng chỉ là chốc lát mà thôi!
 


Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/mat-vo-vao-tay-dai-gia-nhung-ong-chong-khong-buon-rau-ma-ru-ban-di-nhau-an-mung-hoa-ra-nguyen-nhan-den-loi-nhan-nhu-cua-vo-cu-viet-tren-thiep-moi-cuoi-20191115164253527.chn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.