Mẹ Việt sốc trước cảnh "hotgirl quỵt tiền" vứt con dưới đường, lên tiếng kêu gọi tước quyền làm mẹ

Hành động vứt con giữa đường, chất đồ thành đống lên mặt con của hotgirl quỵt tiền Bella khiến không ít người phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi các tổ chức vào cuộc.

Hành động vứt con giữa đường, chất đồ thành đống lên mặt con của hotgirl quỵt tiền Bella khiến không ít người phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi các tổ chức vào cuộc.

Ai đã làm cha, làm mẹ hẳn khi nhìn thấy hình ảnh đứa trẻ còn chưa tròn 1 tuổi nằm trên chiếc xe đẩy người chất đầy hành lý hay được mẹ đặt dưới nền đất lạnh mặc sức vẫy vùng cũng quặn thắt lòng, dù không phải người quen hay họ hàng thân thích.

Bella để con nằm dưới đất, chất đồ lên mặt con trai.

Chính bởi điều đó, mới đây, khi hình ảnh “hotgirl quỵt tiền” Bella liên tục tha lôi con đi khắp hang cùng ngõ hẻm, để con nằm dưới đất, thậm chí khi được cảnh báo rằng Bella đang để đồ đè lên con mình, thì cô này thẳng thừng nói: “Đứa trẻ không chết được đâu mà lo”. Càng khiến nhiều người thêm phẫn nộ tột cùng.

Rất nhiều người bày tỏ niềm cảm thương cho số phận đứa trẻ, không biết bé sẽ sống sao với một người mẹ lơ là, bất cẩn và không quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn cho con như thế.

Sau khi clip cùng những hình ảnh trên được lan truyền, nhiều bà mẹ đã lên tiếng gay gắt, thậm chí kêu gọi tìm kiếm sự hỗ trợ từ các tổ chức trong và ngoài nước nhằm tìm hướng giải quyết sớm tình trạng này để đứa trẻ đáng thương kết thúc chuỗi ngày rong ruổi với bà mẹ “bất thường” như Bella.

Nhiều người không khỏi tức giận khi thấy hình ảnh này.

Quá bức xúc vì hành động của Bella, chị Quỳnh Chi (25 tuổi, Thanh Hóa) chia sẻ: “Tôi không hiểu một bà mẹ như Bella lấy quyền gì mà nuôi con. Những lần trước hút thuốc phả vào mặt con hay chửi mắng, đưa con đi linh tinh thì không nói làm gì vì những cái đó chưa có hại trước mắt. Nhưng lần này đè hẳn túi to túi bé lên mặt con rồi lại vứt con xuống đường, mặc kệ con nằm như vậy, tôi thực sự lo ngại cho sức khỏe và sự an toàn của bé.

Tôi mong các cơ quan ban ngành và tổ chức có thẩm quyền đứng ra xem xét hướng giải quyết nào tốt nhất cho đứa trẻ, chứ cứ để như vậy có ngày Bella hại đời con thì quá muộn rồi. Đứa trẻ không có tội, con đáng được sống cuộc sống tốt hơn như vậy, hoặc ít nhất là không phải ở với một bà mẹ như Bella”.

Chị Quỳnh Chi bức xúc khi nhìn ảnh Bella để con nằm dưới nền đất.

Mẹ Hoàng Tâm (26 tuổi, Hà Nội) cũng không kiềm chế được, chị nói: “Không cần biết bố đứa trẻ là ai, trước đó mẹ nó làm những gì hay là như thế nào. Chỉ cần thấy hình ảnh con nằm dưới nền đất, bị chèn đồ lên người tôi lại không kiềm được nước mắt.

Con cũng bằng tuổi con tôi. Bình thường bé ở nhà hơi ho he 1 tí, lỡ ngã một tẹo lòng tôi đã quặn thắt - tôi tin những ông bố bà mẹ khác cũng như vậy. Thế mà, Bella đang nuôi thằng bé kiểu gì, phải có cách nào đó để nó thoát khỏi bà mẹ này đi chứ”.

Bà mẹ 2 con không khỏi "lạnh người" khi nhìn thấy cảnh trên.

“Tôi mong các tổ chức quyền trẻ em hoặc những nhà bảo trợ xã hội xem được những hình ảnh này thì hãy hành động vì đứa trẻ chứ cứ để như thế này không biết con có được an toàn không. Thậm chí, khi lớn tâm lý đứa trẻ liệu có bình thường?

Thực sự khi vừa xem hình ảnh tôi đã bị sốc, rùng mình còn giờ là phẫn nộ. Một bà mẹ nói “nó chưa chết được đâu” chắc chắn là một bà mẹ tồi và không có lòng trắc ẩn đối với con của mình. Một người như vậy thì không nên và cũng không đáng được thực hiện thiên chức thiêng liêng của một người phụ nữ - là làm mẹ.”, chị Nguyễn Hồng Trang bức xúc.

Chị Hồng Trang kêu gọi các tổ chức vào cuộc trước khi quá muộn.

Trước đó, nhắc đến Bella, người ta sẽ nghĩ ngay đến các danh hiệu “Hotgirl quỵt tiền, thánh quỵt tiền” vì đi tới đâu cô thường chửi bới, nhục mạ những người đã bị cô quỵt tiền tới đó.

Hơn 1 năm trước, Bella được phát hiện mang bầu và tự mình đi sinh tại bệnh viện. Cũng từ ngày sinh con trai, thay vì lo cô quỵt tiền người ta càng lo lắng hơn về vai trò làm mẹ của người phụ nữ này vì sau đó không ít lần cô đem con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, livestream hút thuốc phả khói vào mặt con hay “ảo tưởng” con là người từ kiếp trước tới đòi nợ… khiến dư luận xót xa cho đứa trẻ sinh ra đã không biết cha mình lại phải ở với người mẹ không "được bình thường".

Một bà mẹ đặt con nằm vạ vật dưới đất có đủ tỉnh táo để nuôi con?

Tuy nhiên, dù 5 lần 7 lượt được các nhà hảo tâm tìm đến xin con về nuôi, hứa chu cấp, đưa tiền, đáp ứng mọi yêu cầu Bella vẫn quyết không giao con và khẳng định bản thân có thể lo tốt cho đứa trẻ. Nhưng nhìn những hình ảnh hiện tại, có ai tin người phụ nữ này có đủ khả năng để làm mẹ?

Theo Khám phá


tước quyền làm mẹ

Hot girl quỵt tiền

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.