Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn

Nam MC này là một trong nhiều gương mặt nổi bật của VTV những năm qua, và cuộc sống đời tư của anh cũng rất gây tò mò.

Là một trong những MC truyền hình và sự kiện nổi tiếng, Lê Anh thường khiến cho các khán giả nữ phải rung động với khuôn mặt điển trai và lối dẫn vô cùng duyên dáng. Tên tuổi của anh gắn liền với các chương trình như Khoảnh khắc bị đánh cắp, CLB Thơ, Robocon (2004-2007), Điểm hẹn âm nhạc, Chắp cánh thương hiệu, Lễ trao giải Vifotec (2004-2006), Hoa hậu Kinh đô Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Con đường âm nhạc, Peter Yarrow và trái tim Việt Nam...

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-1

Hình ảnh quen thuộc của MC Lê Anh trên sóng truyền hình.

Dù nổi tiếng là vậy nhưng mọi thông tin về cuộc sống đời tư của anh thì luôn được giấu kín, mọi người chỉ biết rằng ở tuổi 40, nam MC vẫn độc thân. Cho đến cách đây khoảng nửa năm, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh lễ cưới của MC Lê Anh. Đó là một buổi lễ kết hôn bí mật không có sự tham gia của các tên tuổi đình đám trong giới nghệ sĩ.

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-2

Ảnh trong đám cưới bí mật diễn ra vào tháng 12 năm ngoái của Lê Anh.

Sau khi tiệc cưới đã xong xuôi, MC Lê Anh mới đăng thiệp hỷ thông báo tin vui với bạn bè lên trang cá nhân. Nam MC tiết lộ vợ chính là học trò cũ của mình và đã quen nhau được 10 năm. Vợ của nam MC tên là Trần Thị Thu Hảo hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Trước khi quyết định về chung một nhà, hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò, tìm hiểu khá dài.

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-3

Cặp vợ chồng đã có thời gian quen biết khá dài trước khi đi đến hôn nhân.

Sau 6 tháng kết hôn, mới đây nhất, MC Lê Anh đã vui mừng thông báo đón con đầu lòng trên trang cá nhân. Em bé là một bé trai vô cùng kháu khỉnh có tên thân mật là Bi. Dưới bài viết, MC Lê Anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-4

Khoảnh khắc em bé nhà MC Lê Anh chào đời được da tiếp da với mẹ.

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-5

Em bé có tên ở nhà là Bi.

Trước khi có tin vui này, MC Lê Anh cùng vợ cũng từng khoe nhiều hình ảnh thời mang bầu. Cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc bên nhau dù cả hai đều kết hôn khá muộn.

 

Nam MC VTV kết hôn khi đã ngoài 40 mà lấy được vợ giỏi, nhìn ảnh quý tử mới sinh lại càng ấn tượng hơn-6

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-mc-vtv-ket-hon-khi-da-ngoai-40-ma-lay-duoc-vo-gioi-nhin-anh-quy-tu-moi-sinh-lai-cang-an-tuong-hon-162210506132700386.htm

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.