Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây ''bé nhỏ"

''Ở tuổi 60 hôm nay, bác lần đầu tiên mới được có mặt tại sân Mỹ Đình theo lời mời của con."

''Ở tuổi 60 hôm nay, bác lần đầu tiên mới được có mặt tại sân Mỹ Đình theo lời mời của con. Nhìn con tập trên sân trước giờ thi đấu, bác thầm khấn trời phật cho con hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu mà gia đình ta đã đặt ra. Hôm nay con đã rất xuất sắc'', bác ruột thủ thành Văn Lâm xúc động viết.

Tuyển Việt Nam xuất sắc giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, hàng triệu người hâm mộ một lần nữa được xuống đường "đi bão" ăn mừng với ngập tràn sắc đỏ của màu cờ Tổ quốc. Có được chiến thắng hôm nay là sự cố gắng không ngừng nghỉ của ban huấn luyện, của tất cả các cầu thủ Việt mà nổi bật là những cái tên như Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức, Đình Trọng, Văn Hậu, Đức Huy, Văn Lâm… Những cống hiến của họ từ đầu mùa giải đến giờ đều được người hâm mộ ghi nhận.

Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-1

Ở giải AFF Cup 2018, anh chàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Trong số đó, không thể không nhắc đến cái tên Đặng Văn Lâm – chàng thủ thành mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga đã lập kỷ lục giữ sạch lưới cho tuyển Việt Nam suốt vòng bảng AFF Cup 2018. Ngay cả trong trận chung kết lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Văn Lâm cũng nhiều lần lập công. Suốt 90 phút "nghẹt thở", Văn Lâm không ít lần phải đối mặt với những pha tấn công, phản công của các cầu thủ đội bạn và sự nhanh nhạy cùng với đôi tay "vàng" của anh chàng đã cản phá bóng thành công, ''giữ sạch'' lưới nhà.

Cũng từ sau trận chung kết, tên tuổi của thủ thành điển trai này được dân mạng khắp nơi tìm kiếm. Mới đây nhất, người bác ruột của thủ môn Văn Lâm đã đăng tải những dòng trạng thái xúc động, kèm theo những bức ảnh thời thơ ấu độc đáo của anh chàng lên trang facebook cá nhân và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

''Con sinh ra tại Matxcơva và được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của 2 đất nước Việt và Nga . Bố con là nghệ sĩ múa giỏi đã từng đóng góp không nhỏ cho ngành múa Việt Nam trong các vở kịch múa tại trường múa Việt Nam, nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam, nhà hát Trung ương ....

Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-2Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-3

Những hình ảnh thời thơ bé của Văn Lâm được bác ruột lần đầu tiết lộ trên MXH.

Thật may là con được bố Đặng Văn Sơn nuôi dưỡng và truyền hết tình cảm của một người cha Việt Nam nuôi con đẻ của mình trên đất Nga. Con đã được bố Sơn cho ăn cơm VN, phở VN, nem VN, bún chả VN... và trong trái tim con đã yêu và nhớ thương VN từ những món ăn rất VN mà luôn được bố Sơn nấu một cách xuất sắc. 

Con yêu bóng đá từ rất nhỏ và đã được bố Sơn cho đi học tại các trường huấn luyện bóng đá nổi tiếng ở Matxcơva. Cũng như chị Linh Nga sau khi tốt nghiệp tại nước ngoài thì luôn mong muốn được trở quê hương của mình. 
Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-4Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-5

Văn Lâm được thừa hưởng từ 2 dòng máu Việt - Nga của mẹ và cha.

Mở đầu sự nghiệp của con tại VN đã được gia đình ta lựa chọn rất kỹ càng, bố Sơn đã không ngần ngại khi giao con cho bác Hùng thay cho bố Sơn khi con quyết định sẽ lập nghiệp tại VN. Và con cũng đã không cảm thấy hẫng hụt khi bác và bố Sơn chỉ khác nhau mỗi cái ''tên gọi''. 

Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-6

Văn Lâm ngày còn bé.

8 năm trôi qua với bao thăng trầm vất vả và đó cũng là thời gian thử thách của con tại CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng TP.HCM. Không ít lần 2 bố con mình đã phải vất vả bởi những chấn thương của con và bởi những khó khăn vất vả mà không ai có thể giúp con được ngoài bố và gia đình nội của con tại Hà Nội. Con vẫn như xưa, vẫn miệt mài khát khao được cống hiến...

Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-7Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-8

Văn Lâm chụp ảnh cùng bố và bác ruột.

Ở tuổi 60 hôm nay, bác lần đầu tiên mới được có mặt tại sân Mỹ Đình theo lời mời của con. Nhìn con tập trên sân trước giờ thi đấu, bác thầm khấn trời phật cho con được hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu mà gia đình ta đã đặt ra. Hôm nay con đã rất xuất sắc. 

Bố Sơn và Mẹ Olia đã không thể xem trực tiếp trận đấu hôm nay vì cũng như mọi khi, mỗi lần con trên sân cỏ là bố mẹ con có mặt tại nhà thờ để cầu nguyện cho con. Thành công hôm nay của con là kết quả của những ngày tháng lao động vất vả, là của sự quan tâm yêu thương con của cả đại gia đình ta, đặc biệt là thành công của tình yêu vô cùng lớn lao của khán giả cả nước đã dành cho con.

Con không bao giờ được quên những gì đã làm nên chiến thắng của con ngày hôm nay nhé! Con luôn là Đặng Văn Lâm bé bỏng đáng yêu của gia đình ta con nhé! Bố luôn yêu Con!''.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, cảm phục xen lẫn xúc động đến từ phía cộng đồng mạng. Những thông tin và hình ảnh thú vị về chàng thủ thành xuất sắc nhất trận chung kết ngày hôm qua đã được người bác ruột chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng càng có cái nhìn đầy đủ hơn về anh chàng thủ thành đáng mến này. Không chỉ chia sẻ một số thông tin thú vị về Văn Lâm khi còn nhỏ, người bác này còn bày tỏ sự xúc động, vui mừng về chiến thắng cũng như thành tích mà người cháu trai tài năng đã đạt được cùng các đồng đội.

Nghệ sĩ Đặng Hùng tiết lộ những câu chuyện và hình ảnh đáng yêu của chàng thủ môn Lâm Tây bé nhỏ-9

Trong trận chung kết AFF Cup 2018, Văn Lâm đã thể hiện rất xuất sắc, xứng đáng là ''chàng trai vàng'' trong trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Được biết, bác ruột của Văn Lâm tên là Đặng Hùng. Bác Hùng cũng chính là bố của diễn viên múa nổi tiếng Linh Nga và là người đã nuôi dưỡng chàng thủ thành trong suốt nhiều năm lập nghiệp tại Việt Nam.

Có lẽ, không chỉ riêng gia đình Văn Lâm mà hàng triệu người yêu bóng đá Việt cũng cảm thấy tự hào trước những gì mà Văn Lâm đã làm được trong suốt mùa giải AFF Cup năm nay. Cuối cùng, bao nỗ lực, cố gắng và những gian khổ rèn luyện của Văn Lâm cũng đã được đền đáp xứng đáng!

Theo Helino


Lâm Tây

Đặng Văn Lâm

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.