Người đàn ông lớn tuổi khóc bên mẹ già, cả buồng bệnh rớt nước mắt

Đoạn clip ghi lại hình ảnh ở bệnh viện khiến nhiều người rưng rưng nước mắt. Con cái hiếu thảo chính là món quà lớn nhất trong đời cha mẹ.


Đoạn clip ghi lại hình ảnh cảm động xảy ra trong bệnh viện khiến ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Trong clip, hình ảnh một cụ bà già yếu đang phải dùng máy trợ thở. Ngồi bênh cạnh giường bệnh là một người đàn ông lớn tuổi đang khóc thút thít và nài nỉ: "Má về với con đi nha, không phiền tí nào cả, má đừng suy nghĩ vậy, anh hai mất rồi còn có mình con à, má về với con nha".

Theo người chia sẻ clip, cụ bà cao tuổi nhưng làm gì cũng muốn tự thân vận động, không nhờ vả sợ phiền tới con cháu, trong khi cả gia đình ai cũng rất quan tâm, mong đón cụ về sống chung nhà.

"Chiều nay cũng thế, bác con trai cụ ngồi bên khóc thút thít năn nỉ cụ về nhà mình để con cháu chăm lo. Cả buồng bệnh chứng kiến mà ai cũng chảy nước mắt, khuyên cụ nên về ở với con cháu cho tuổi già được vui vẻ, tội gì ở một mình cô đơn.

Cuộc sống không thiếu những trường hợp 1 mẹ nuôi được 10 con mà 10 con lại chẳng nuôi được 1 mẹ, nhưng khi được chứng kiến tấm lòng hiếu thảo này mình lại có thêm hi vọng vào sự tích cực trong đời, cũng khiến mình khắc cốt ghi tâm để nhắc nhở bản thân cách cư xử khi bố mẹ về già", người đăng clip viết.

Đoạn clip giàu tính nhân văn được chia sẻ rần rần, thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ của cư dân mạng. Ai nấy đều nhắc nhở nhau hãy quan tâm tới người thân yêu của mình nhiều hơn nữa. Con cái hiếu thảo chính là món quà lớn nhất trong đời cha mẹ. 

"Bệnh viện là chỗ bộ mặt thật của con người tỏ rõ. Sống vui sướng thì bên nhau dễ. Còn khi ốm đau bệnh tật mới biết bên cạnh mình ai thật lòng, ai giả dối. Cụ thật có phước vì có người con trai hiếu thảo";

"Bà thật có phước khi có người con tranh quyền nuôi mẹ, chúc bà thật nhiều sức khoẻ";

'Con cái thành công ngoài xã hội bố mẹ tự hào. Nhưng thành công nhất của cuộc đời vẫn là bản thân có thể tự chăm sóc được cho bố mẹ mình. Câu chuyện xúc động thật';

"Người mẹ cao cả quá. Bệnh tật cũng không muốn làm gánh nặng cho con mình. Kính chúc cụ mạnh khỏe sống lâu với con cháu".


 Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguoi-dan-ong-lon-tuoi-khoc-ben-me-gia-ca-buong-benh-rot-nuoc-mat-n-317885.html

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.