Hay tin bà Hằng gửi đơn khiếu nại mình, nhà báo Hàn Ni vào thẳng Facebook của trợ lý bà Hằng phản ứng gây bất ngờ

Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn tố cáo nhà báo Hàn Ni mới đây đã được đăng tải trên trang cá nhân của trợ lý bà Hằng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Theo nội dung đơn mà trợ lý bà Phương Hằng đăng tải, Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai đã chuyển đơn tố cáo của bà Phương Hằng đến Công an tỉnh Đồng Nai để giải quyết theo thẩm quyền. 

Trước đó, Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai nhận đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục và vu khống trên mạng xã hội. 

Được biết, người mà bà Hằng gửi đơn tố cáo được biết đến là nhà báo Đặng Thị Hàn Ni, người vừa qua đã có những đấu tố gây cấn với bà trên mạng xã hội. 

Hay tin bà Hằng gửi đơn khiếu nại mình, nhà báo Hàn Ni vào thẳng Facebook của trợ lý bà Hằng phản ứng gây bất ngờ-1

Hay tin bà Hằng gửi đơn khiếu nại mình, nhà báo Hàn Ni vào thẳng Facebook của trợ lý bà Hằng phản ứng gây bất ngờ-2

Kèm theo đơn tố cáo, trợ lý bà Hằng còn đăng tải lá đơn chuyển khiếu nại của Liên đoàn Luật sư Việt Nam gửi đến Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trước đó bà Hằng đã gửi đơn khiếu nại đến Liên đoàn Luật sư Việt Nam để phản ánh về việc luật sư Đặng Thị Hàn Ni (thành viên Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh) có lời lẽ kích động, sử dụng báo chí, vi phạm Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp luật sư Việt Nam. Sau khi nhận được đơn khiếu nại của bà Hằng, Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã đề nghị Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh xem xét, giải quyết vụ việc trên theo thẩm quyền và báo cáo kết quả giải quyết về Liên đoàn Luật sư Việt Nam. 

Sau khi nhận được thông tin bà Phương Hằng khiếu nại mình, nhà báo Hàn Ni đã dùng tài khoản Facebook cá nhân của mình vào bài đăng của trợ lý bà Hằng để lại bình luận gây bất ngờ. 

Hay tin bà Hằng gửi đơn khiếu nại mình, nhà báo Hàn Ni vào thẳng Facebook của trợ lý bà Hằng phản ứng gây bất ngờ-3

Hiện tại màn đấu tố giữa bà Hằng và nhà báo Hàn Ni vẫn chưa đi đến hồi kết. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hay-tin-ba-hang-gui-don-khieu-nai-minh-nha-bao-han-ni-vao-thang-facebook-cua-tro-ly-ba-hang-phan-ung-gay-bat-ngo-162211210151138468.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.