Nhờ bạn bê tráp cho đám hỏi của mình, bạn chưa giúp xong đã "bê" luôn cả chú rể lên giường

Hằng lặng người đi. Vậy anh ta dạo này đột nhiên bận chuyện gì đây? Chẳng những không thiết tha đám cưới ....

Hằng lặng người đi. Vậy anh ta dạo này đột nhiên bận chuyện gì đây? Chẳng những không thiết tha đám cưới mà cũng không có thời gian hẹn hò với cô luôn. Có gặp nhau đều nhanh chóng cáo bận xin về sớm.

Trong đám hỏi phải cần 5 bạn gái độc thân đỡ tráp cho mình, mà Hằng mới nhờ được 4 người bạn thân thiết. Lướt facebook một hồi, Hằng quyết định nhờ Linh - cô bạn không mấy thân. Biết sao được, bạn gái gần gũi thì hết mất rồi. Hằng nhiều bạn, song bạn chơi thân cô lại chọn lọc rất kĩ. Thôi, không quá thân nhưng cũng quen biết và thi thoảng vẫn gặp nhau trong dịp tụ hội cả nhóm mà.

Lúc mở lời nhờ Linh bê tráp cho đám hỏi của mình, Hằng còn ngại cô bạn không đồng ý. Bởi người ta vẫn quan niệm đi bê tráp là "mất duyên" mà. Không thân thiết thì ai muốn chịu thiệt thòi vì người khác chứ. Ngờ đâu Linh nhanh chóng đồng ý luôn, khiến Hằng vừa thở phào nhẹ nhõm vừa cảm kích sự nhiệt tình của Linh.

Nhờ bạn bê tráp cho đám hỏi của mình, bạn chưa giúp xong đã bê luôn cả chú rể lên giường-1

Ảnh minh họa

Đám hỏi diễn ra thuận lợi và hết sức vui vẻ. Hằng để cảm ơn đã mời cả dàn bạn gái bê tráp của mình đi ăn một bữa. Tất nhiên không thể vắng mặt chồng tương lai của cô. Trong buổi gặp mặt hôm ấy, mọi người đều ăn mặc chỉn chu, riêng Linh ăn mặc vô cùng gợi cảm. Lúc hoạt động còn có nhiều phen khiến người khác muốn đỏ mặt. Đây chỉ là một buổi ăn tối bình thường, nào phải đi biển hay đi bar, Hằng và hội bạn gái của cô đều thấy ngại ngùng thay Linh. Song cô nàng vẫn tươi cười tự nhiên, bất chấp sự có mặt của một người đàn ông là chồng sắp cưới của Hằng.

Còn 2 tháng nữa là đến ngày cưới đã định. Các khâu chuẩn bị cho đám cưới đều được gia đình 2 bên bắt đầu chuẩn bị dần. Là một trong những dịp trọng đại của đời người, Hằng tất nhiên vô cùng háo hức và hồi hộp. Cô muốn mọi thứ phải được chuẩn bị chu đáo nhất. Nhưng chồng sắp cưới của cô đợt này đột nhiên bận bất thường, bảo cô rằng "em cứ quyết đi, anh đều nghe theo". Như thế thì còn gì là thú vị? Một mình cô cưới chắc?

Trong một lần nói chuyện với đồng nghiệp của chồng tương lai, Hằng vô tình được tiết lộ "sếp anh tâm lý lắm, đợt này có giao việc gì cho chồng em đâu, để nó chuyên tâm lo đám cưới đấy". Hằng lặng người đi. Vậy anh ta dạo này đột nhiên bận chuyện gì đây? Chẳng những không thiết tha đám cưới mà cũng không có thời gian hẹn hò với cô luôn. Có gặp nhau đều nhanh chóng cáo bận xin về sớm.

Và không khó để Hằng biết, anh ta hóa ra đang tằng tịu với một cô ả khác. Đang say men tình mới có khác, quên hết mọi thứ ngay được. Sốc hơn nữa, cô ả kia lại chính là Linh! Hằng căm phẫn chất vấn 2 kẻ ấy, một kẻ là người đàn ông cô yêu 3 năm và chuẩn bị sẽ trở thành chồng chính thức, một kẻ là bạn gái cô nhờ bê tráp cho chính lễ ăn hỏi của mình.

"Cô ta quyến rũ anh, một mực lả lơi mời gọi anh. Em biết đấy, đàn ông ai chẳng yếu lòng... Anh xin em, anh không bao giờ muốn bỏ em, anh chỉ vui chơi qua đường với cô ta thôi", anh ta biện minh. Lí do cũ rích!

Nhờ bạn bê tráp cho đám hỏi của mình, bạn chưa giúp xong đã bê luôn cả chú rể lên giường-2

Ảnh minh họa

"Em xin lỗi chị, nhưng em trót yêu anh ấy từ cái nhìn đầu tiên mất rồi. Em không làm chủ nổi bản thân mình nữa... Xin chị nhường anh ấy cho em, em sẽ yêu anh ấy hơn chị, em hứa đấy...", ả lên tiếng. Lí lẽ cũ mèm!

"Ai muốn ở bên cô chứ, cô đừng nói linh tinh. Tôi không bao giờ chia tay Hằng đâu!", anh ta hét vào mặt ả.

"Anh... anh... anh chơi chán rồi giờ muốn phủi tay bỏ đi phải không? Những lúc trên giường, anh đã nói gì với em hả? Anh khen em quyến rũ hơn chị Hằng, nói thích em, nói muốn chia tay chị để đến với em còn gì! Anh bảo cho anh thời gian hủy hôn đấy thôi...", cô ả khóc nức nở.

"Nói thế mà cô cũng tin! Cô có bị ngu không đấy, đàn ông thằng nào chả miệng lưỡi trơn tru để lôi được gái lên giường!", anh ta cười khẩy.

Đúng là một trò tuồng! Hằng im lặng nhìn rồi nhếch mép quay người bước đi, để mặc 2 kẻ ấy tự cắn xé nhau. Về nhà, cô tuyên bố hủy hôn, lí do thì rõ như ban ngày. Cô công khai luôn chả ngần ngại, rằng anh ta đã yêu người khác, tình yêu không thể cưỡng cầu, cô chúc phúc cho họ. Một kẻ như thế, cô cần gì giữ thể diện cho anh ta!



Theo Helino 


Chồng sắp cưới

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.