Những lời chúc Tết dành cho khách hàng chọn lọc và dễ gây thiện cảm nhất năm Quý Mão 2023

Trong kinh doanh thì khách hàng luôn là đối tượng quan trọng hàng đầu quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp, công ty.

Chính vì thế, dịp năm hết Tết đến, các đơn vị này cũng nên có những lời tri ân và chúc tết tới khách hàng của mình thể hiện sự cảm ơn cũng như tạo độ thân thiết, níu giữ khách hàng tiếp tục gắn bó lâu dài với mình.

Những lời chúc Tết dành cho khách hàng chọn lọc và dễ gây thiện cảm nhất năm Quý Mão 2023-1

Bài viết dưới đây sẽ là những lời chúc Tết Nguyên Đán dành cho khách hàng chọn lọc, ý nghĩa và dễ gây thiện cảm, Tintuconline mời độc giả cùng tham khảo:

1. Đầu năm mới, Công ty ...... kính chúc quý khách hàng một mùa xuân hạnh phúc. Chúc quý khách hàng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè! Happy New Year!

2. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 2023 An Khang – Thịnh Vượng!

3. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe - May mắn - An khang - Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

4. Tết là đoàn viên, là sum họp. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công ty chúng tôi chúc bạn có một năm mới suôn sẻ, bình an, gặp nhiều thành công và may mắn.

5. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

6. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2023 hưởng trọn niềm vui.

7. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng và đình một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn". Chúc mừng năm mới 2023!

8. Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

9. Kính chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua!ư

10. Thay mặt (tên doanh nghiệp), xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Quý Mão 2023: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt.

11. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới Kính chúc quý khách vạn sư như ý!

12. Xuân Quý Mão 2023 đang về, Công ty.... xin gửi tới quý khách lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý khách đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian gian khó vừa qua. 

13. Một mùa Xuân lại về, chúng tôi xin gửi tới quý đối tác lời chúc dồi dào sức khỏe, kinh doanh phát đạt, gặp nhiều thuận lợi may mắn và tiếp tục tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

14. Năm mới Quý Mão 2023, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc Tết dành cho khách hàng chọn lọc và dễ gây thiện cảm nhất năm Quý Mão 2023-2

15. Nhân dịp năm mới, Công ty ..... xin gửi lời chúc Tết đến quý khách hàng 1 năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

16. Đầu xuân năm mới, Công ty .... xin kính chúc Quý khách hàng đón xuân vui vẻ và có một Tết Quý Mão với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và nhiều may mắn! Happy Lunar New Year!

17. Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

18. Hòa cùng không khí vui xuân, đón tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!

19. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Công ty ...... xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến quý khách hàng và đối tác trong năm tới. Chúc mừng năm mới 2023!

20. Tết đến, xuân về, Công ty…kính chúc quý khách năm mới hạnh phúc, đón xuân vui vẻ và đầm ấm bên những người thân yêu!

21. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới Kính chúc quý khách vạn sư như ý!

22. Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ công ty… trong suốt thời gian qua. Năm mới kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, làm ăn phát đạt! Happy New year!

23. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

24. Tết đến, xuân về trăm hoa đua nở, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc quý khách có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu

25.  Nhân dịp xuân Quý mão 2023, Công ty… chúc quý khách làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, gia đình vui vẻ hạnh phúc! Happy New Year!

26.  Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… Nhân dịp năm mới 2023, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

27.  Xuân sang tết đến, chúc quý khác năm mới làm ăn phát đạt, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình.

28. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi.

29. Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

30. Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Công ty…  xin chúc Quý khách sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt gấp nhiều lần năm cũ, tiền vào như nước tiền ra nhỏ nhọt. Và cũng xin cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng công ty… trong quãng thời gian vừa qua. Chúc quý khách hàng thân yêu có một năm mới vạn sự như ý! Happy New Year!

31. “Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người” không khí tết đang tràn ngập trên khắp đất nước. Nhân dịp năm mới 2023 xin chúc quý khách năm mới An khang - Thịnh vượng, đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Những lời chúc Tết dành cho khách hàng chọn lọc và dễ gây thiện cảm nhất năm Quý Mão 2023-3

32. Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

33. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi.

34. Tết đến, xuân về trăm hoa đua nở, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc quý khách có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu!

35. Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ công ty… trong suốt thời gian qua. Năm mới kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, làm ăn phát đạt! Happy New year!

36. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

Theo V.K - Vietnamnet


Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.