Nữ đại gia Kiên Giang gây chú ý 'chốt' mua siêu xe 5 tỷ vì chiều lòng quý tử 6 tuổi

Cả thế giới chỉ có 100 chiếc, chị T. đã "chốt đơn" ngay lập tức vì sở thích của con trai.

Sinh ra đã ở vạch đích, ngậm thìa vàng,... là những cụm từ để chỉ hội rich kid hay con nhà có điều kiện. 

Với một đứa trẻ bình thường, món đồ chơi vài trăm nghìn đã là xa xỉ lắm rồi nhưng ở thế giới của người giàu, các cậu ấm cô chiêu có thể được bố mẹ rinh về cho những đôi giày vài chục triệu, quần áo tính bằng trăm đô,... hay thậm chí chỉ cần muốn sẽ được mua cho xế sang bạc tỷ chỉ vì "con thích".

        Nữ đại gia Kiên Giang gây chú ý chốt mua siêu xe 5 tỷ vì chiều lòng quý tử 6 tuổi-1

Nữ đại gia Kiên Giang gây chú ý chốt mua siêu xe 5 tỷ vì chiều lòng quý tử 6 tuổi-2

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là thông tin về một nữ đại gia ở Kiên Giang tên D.T. Cụ thể, khi đi tham quan showroom xe hơi, người phụ nữ này đã "chốt" mua ngay chiếc xe Maserati trị giá 5 tỷ.

Nhưng nguyên nhân phía sau mới khiến dân tình trầm trồ. Chẳng là trong quá trình đi xem xe, vì cậu con trai 6 tuổi tên G.H., có niềm đam mê xe hơi, vừa nhìn đã thích sản phẩm này nên chị cùng ông xã mua ngay không tính toán.

Nữ đại gia Kiên Giang gây chú ý chốt mua siêu xe 5 tỷ vì chiều lòng quý tử 6 tuổi-3

Được biết, chiếc xe Maserati chị T. sở hữu thuộc phiên bản Ghibli sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giớ. Giá bán của nó trên thị trường là 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cậu con trai của chị cũng được tặng một chiếc Maserati Ghibli phiên bản thu nhỏ. 

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ về độ chịu chơi của bà mẹ trẻ, nhiều người cũng xuýt xoa về cuộc sống sướng từ trong trứng của cậu bé 6 tuổi.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nu-dai-gia-kien-giang-gay-chu-y-chot-mua-sieu-xe-5-ty-vi-chieu-long-quy-tu-6-tuoi-n-238014.html

Rich Kid

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.