Nửa đêm con khóc chồng say, bức ảnh khiến chị em cạn lời: “Uống để sống hay uống để chết”

Cạn lời với người chồng nhưng cô vợ cũng không biết làm gì khác với người đàn ông đã say tới mức chẳng còn biết trời đất là gì nữa rồi.

Cạn lời với người chồng nhưng cô vợ cũng không biết làm gì khác với người đàn ông đã say tới mức chẳng còn biết trời đất là gì nữa rồi. Cô đành vừa dỗ con khóc, vừa dọn dẹp “sản phẩm” của chồng vì có tức cũng biết kêu ai.

“Nam vô tửu như kỳ vô phong” là câu vẫn được nhiều người đưa ra để làm cái cớ cho việc nhậu nhẹt. Có một sự thật mà chị em nào cũng phải công nhận là một vài cốc bia hay chén rượu với bạn bè hoặc đối tác là chuyện hết sức bình thường, có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, câu chuyện nhậu nhẹt lại ít khi dừng lại ở đó. Chuyện nhà cửa, con cái rồi nội ngoại đã đủ khiến người phụ nữ phải điên đầu, vậy thử hỏi ai có thể chịu được cảnh chồng đi nhậu tới nửa đêm mới mò về trong tình trạng không biết trời đất là gì nữa.

Cùng ở trong tình cảnh như vậy, mới đây một người vợ trẻ đã đăng những dòng bức xúc của mình kèm hai bức ảnh chụp ông chồng trong tư thế không thể “chán đời” hơn. Theo nội dung bài chia sẻ, người chồng đi nhậu tới khuya mới về, say tới mức nói còn líu lưỡi không rõ chữ. Lý do được anh đưa ra là vì “Thằng í nó thách anh, anh phải cho nó chết!”.

Nửa đêm con khóc chồng say, bức ảnh khiến chị em cạn lời: Uống để sống hay uống để chết”-1

Giữa đêm con khóc mà còn nhìn thấy cảnh này, có chị em nào không ngán ngẩm.

Cạn lời với người chồng nhưng cô vợ cũng không biết làm gì khác với người đàn ông đã say tới mức chẳng còn biết trời đất là gì nữa rồi. Cô đành vừa dỗ con khóc, vừa dọn dẹp “sản phẩm” của chồng vì có tức cũng biết kêu ai.

Bức ảnh ông chồng đang nằm bệt dưới đất, bên cạnh là một bãi nôn ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được một lượng lớn người quan tâm bình luận. Có qua đây mới biết, cám cảnh con khóc chồng say đúng là chẳng của riêng chị em nào.

"Trời ơi cảnh này quá quen thuộc với tôi luôn. Chẳng nói đâu xa, tối hôm kia ông chồng vừa đi uống tới 2 giờ mới về. Vợ gọi thì tắt máy không nghe, đã định về sẽ ca một trận mà lão í về nhà chẳng còn biết trời đất là gì. Đã vậy còn phun ra một đống để vợ phải dọn nữa chứ", chị Hòa Tăng (Hà Nội) bức xúc kể.

Cũng giống như những bà vợ trên, chị Hà Mi (31 tuổi) có chồng làm về bất động sản nên chuyện nhậu nhẹt càng như cơm bữa. Chị chia sẻ: "Vợ chồng em ở riêng, hai bên nội ngoại đều ở xa nên mọi thứ đều đến tay cả. Chồng em làm bên bất động sản, các chị đều biết làm nghề này kiếm thì có kiếm được nhưng nhậu nhẹt thì còn hơn cả cơm bữa. Bọn em còn từng có đợt căng thẳng suýt bỏ nhau vì chuyện rượu chè này đấy. Không hiểu các ông í uống để sống hay uống để chết không biết".

Song nhiều anh em cũng lên tiếng để nói lên nỗi lòng của mình. Anh Hoài, một người có công việc hay phải đi gặp gỡ đối tác kêu oan: "Các chị em cứ nói thế oan chúng tôi ra. Nhiều khi cũng chẳng muốn uống đâu vì rượu bia nào bổ béo gì, thế nhưng hoàn cảnh bắt buộc thì phải uống thôi. Mong chị em thông cảm phần nào, anh em chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm".




Theo Khám Phá

 


bức ảnh

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.