Nửa năm sau scandal, hot girl Trâm Anh công khai hút mỡ bụng và tái xuất bằng loạt động thái cực khó hiểu

Chưa rõ mục đích cuối cùng là gì, nhưng loạt động thái của Trâm Anh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Chưa rõ mục đích cuối cùng là gì, nhưng loạt động thái của Trâm Anh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Sau một scandal chưa được xác thực vào hồi tháng 4 vừa qua, thời gian gần đây, hot girl thị phi Trâm Anh đã xuất hiện trở lại trên MXH. Nhưng điều đáng chú ý nhất là loạt động thái khá khó hiểu của cô nàng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trâm Anh đã công khai quá trình lấy lại vóc dáng bằng cách hút mỡ vòng 2. Theo đó cô nàng cho biết vì tự ti với vòng 2 quá khổ, không có đường cong nên đã quyết định nhờ can thiệp dao kéo để có được thân hình ưng ý hơn.

Nửa năm sau scandal, hot girl Trâm Anh công khai hút mỡ bụng và tái xuất bằng loạt động thái cực khó hiểu-1Nửa năm sau scandal, hot girl Trâm Anh công khai hút mỡ bụng và tái xuất bằng loạt động thái cực khó hiểu-2

Trâm Anh khi chuẩn bị bước vào phẫu thuật.

Cũng trong chia sẻ này, Trâm Anh vô tình để lộ gương mặt xuống sắc thấy rõ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng đã khéo léo giải thích: "Khuôn mặt đáng thương khi phải nhịn ăn buổi sáng để làm phẫu thuật. Cùng chờ đợi vòng eo của mình sau khi lành nha".

Trước đó, hot girl sinh năm 1996 này cũng đã có những động thái khá khó hiểu như cắt phăng mái tóc dài, đăng kí hiến tạng, tung một bộ ảnh mới và đăng một loạt status triết lý, so deep. Chẳng hạn như: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Nửa năm sau scandal, hot girl Trâm Anh công khai hút mỡ bụng và tái xuất bằng loạt động thái cực khó hiểu-3

Kể từ khi "comeback", Trâm Anh đều đặn chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình trên trang cá nhân.

Nửa năm sau scandal, hot girl Trâm Anh công khai hút mỡ bụng và tái xuất bằng loạt động thái cực khó hiểu-4

Cô nàng thường xuyên viết những status đậm chất sâu sắc, triết lý.

Không biết cô nàng thực sự có mục đích gì nhưng rõ ràng với hàng loạt hoạt động như vậy, sự xuất hiện trở lại của Trâm Anh hẳn cũng đã gây chú ý ít nhiều. Thôi thì hãy cùng chờ xem thân hình hậu dao kéo của cô nàng sẽ thay đổi thế nào nhé!

 

Theo Helino


Hot girl Trâm Anh

hút mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.