- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
P&G Việt Nam hỗ trợ trẻ mồ côi vì Covid-19 ở Bình Dương
Sáng 18/4, công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng UBND TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, tổ chức Lễ trao tặng quà và tiền mặt cho hơn 100 trẻ em mồ côi do Covid-19 nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ các em vượt qua khó khăn.
Toàn bộ số tiền dành tặng gần 300 triệu đồng được quyên góp từ Chương trình chạy bộ của nhân viên P&G tại khu vực châu Á Thái Bình Dương được tổ chức vào đầu năm nay nhằm hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19.
Ông Taha Farooq - Giám đốc nhà máy Bình Dương của P&G Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của P&G là trở thành một doanh nghiệp có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và là một nguồn lực cho sự phát triển, nhằm xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Những phần quà hỗ trợ đến các em mồ côi vì Covid-19 cũng là tấm lòng và sự chia sẻ, động viên tinh thần từ tập thể nhân viên công ty, trong khuôn khổ các hoạt động sát cánh cùng địa phương tiếp cận và cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn người kém may mắn sau đại dịch”.
Là một trong những doanh nghiệp FDI có cam kết đầu tư mạnh mẽ vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty P&G đã nhanh chóng và kịp thời hỗ trợ cộng đồng và cá nhân bị ảnh hưởng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa từ khi dịch bùng phát đến nay.
Thời gian qua, với tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” chung tay cùng chính quyền địa phương tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19, P&G Việt Nam và các nhãn hàng của mình đã trao tặng tài trợ bằng hiện kim và sản phẩm có tổng giá trị hơn 16 tỷ đồng. Những đóng góp này tập trung vào hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng tại các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Bên cạnh việc hỗ trợ chống dịch, P&G Việt Nam vẫn tiếp tục nỗ lực thực hiện các cam kết đầu tư phát triển bền vững, đồng thời triển khai những chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng địa phương. Cụ thể, công ty đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm thứ 25 liên tiếp cho các học sinh là con em của cán bộ công nhân viên trong địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty duy trì các chuyến thăm hỏi, tặng quà đến các viện dưỡng lão, trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh vào các dịp lễ, Tết...
Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch UBND TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng, trực tiếp đến cuộc sống của người dân, nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nhiều trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ, có trẻ em mồ côi cả cha mẹ. Đây là nguồn động viên rất lớn cho các em và gia đình góp phần chung tay cùng TP. Thuận An giúp đỡ các em và gia đình vượt qua đau thương, mất mát, khó khăn để ổn định cuộc sống sau đại dịch”.
Với những nỗ lực trong các dự án phát triển bền vững, các chương trình vì cộng đồng trong nhiều năm qua, P&G Việt Nam đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước (2015); giải thưởng của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ về công tác Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp hai năm liền 2017 - 2018; bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho những đóng góp tích cực vì sự tiến bộ của phụ nữ; Bằng khen của Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cho những thành tích xuất sắc trong các hoạt động nhân đạo từ năm 2014 - 2018. Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021; Giải thưởng CSR lần thứ 5 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ; Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho những đóng góp trong việc phòng chống Covid-19, Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu năm 2021 do Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng.
P&G hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chu toàn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”, đến nay đã tăng trưởng mạnh với các sản phẩm chất lượng như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper. Website www.vn.pg.com. |
Doãn Phong
-
Đời sống12 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống15 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống15 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống17 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống17 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống20 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống21 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống21 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống21 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống21 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống23 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống1 ngày trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống1 ngày trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.