Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo

Sau 3 năm tròn làm YouTube, bà mẹ người Việt Quỳnh Trần JP đã tích góp mua được căn nhà đầu tiên ở Nhật.

Không hổ danh là nữ YouTuber triệu followers, Quỳnh Trần JP có tốc độ sản xuất video khá năng suất khiến fan hâm mộ sung sướng vì ngày nào cũng được xem vlog do bà mẹ người Việt đăng lên. Trung bình mỗi ngày Quỳnh Trần đăng đều đặn từ 1 đến 2 vlog, mỗi vlog là một chủ đề ẩm thực khác nhau khá phong phú.

Trong vlog mới nhất của mình, Quỳnh Trần JP đã chế biến món tôm hùm đất sốt Trung Hoa cùng với dâu tây chấm sữa tráng miệng. Nữ YouTuber 8X vẫn giữ nguyên phong cách vừa ăn vừa "tám" chuyện với khán giả, nhưng lần này cô đã tiết lộ một tin vui khiến hàng triệu fan bất ngờ: đó là vợ chồng Quỳnh Trần đã mua được căn nhà mới đầu tiên, và cả gia đình sẽ chuyển đi trong vài ngày tới.

Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo-1

Thông báo này được Quỳnh Trần chia sẻ trong lúc đang ăn tôm hùm đất, giọng điệu hóm hỉnh của bà mẹ trẻ làm fan hâm mộ thích thú vô cùng. Nhóc Sa ngồi bên cạnh tuy không hiểu mẹ đang tâm sự điều gì trước máy quay, song cậu nhóc cũng rất hớn hở, nói chuyện với mẹ bằng tiếng Nhật làm mọi người ngạc nhiên. Hiếm khi mới thấy Sa nói nhiều như vậy, có lẽ cậu nhóc cũng biết sắp được chuyển sang nhà mới chăng?

Theo những gì Quỳnh Trần tiết lộ trong vlog mới nhất này thì căn nhà mới nằm ở một nơi khá xa, cách căn nhà hiện tại gia đình cô đang thuê khoảng 30 phút di chuyển. Điều khiến cô tiếc nuối nhất khi chuyển đi chính là việc... không thể bắt tôm hùm ở ruộng gần nhà về nấu cho fan xem nữa, nên Quỳnh Trần "chơi lớn" mua căn nhà ở khu có 2 nhà hàng Trung Quốc để tiện mua tôm hùm đất về ăn (!)

Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo-2

Vô số người đã gửi lời chúc mừng đến Quỳnh Trần và gia đình, bởi đó là thành quả xứng đáng mà cô nhận được sau quãng thời gian dài vất vả làm việc. Quỳnh Trần không quên gửi lời cảm ơn đến fan bởi nhờ sự ủng hộ của mọi người mà cô mới có tiền để thực hiện rất nhiều ước mơ, trong đó có việc mua nhà cho mẹ ruột của Quỳnh tại Việt Nam và tậu căn nhà riêng ở Nhật Bản. Toàn bộ tiền mua 2 căn nhà này được gom góp từ thu nhập làm YouTube, chứng tỏ lời đồn đoán của dân tình về lợi nhuận tiền tỷ của Quỳnh Trần có phần khá chuẩn xác.

Quỳnh Trần cho biết một phần lý do cô phải chuyển sang nhà mới vì căn nhà hiện tại bằng gỗ đã rất cũ, vài chỗ bị sụt lún, không đảm bảo an toàn khi có động đất. Dù bản thân cô cũng rất thích cuộc sống yên bình thanh mát tại khu nhà cũ, nhưng gia đình Quỳnh Trần vẫn phải đổi chỗ ở để bé Sa đi học cũng thuận tiện hơn.

Bên cạnh niềm vui siêu to khổng lồ khi mua được ngôi nhà mới, nữ YouTuber triệu view cũng chia sẻ "Không biết sẽ còn làm YouTube đến bao giờ" vì hiện tại Quỳnh Trần đã mắc bệnh đau dạ dày khiến nhiều fan thương vô cùng. 

 

Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo-3

Tần suất làm vlog mukbang quá dày, cộng thêm việc lựa chọn toàn những món ăn siêu cay trong thời gian dài đã ảnh hưởng đến sức khỏe Quỳnh Trần khá nhiều. Hiện tại cô phải uống thuốc mỗi ngày, và "dù đói hay no thì lúc nào bụng mình cũng réo nghe rất sợ". Dù bệnh đau dạ dày này Quỳnh Trần đã bị từ hồi chưa lấy chồng, vẫn còn ở Việt Nam, nhưng bây giờ nó tái phát liên tục khiến cô rất lo lắng.

Rất nhiều chị em nhiệt tình gửi bình luận khuyên Quỳnh Trần nên dùng những phương pháp chữa bệnh đau dạ dày như uống tinh nghệ mật ong, rang mè đen... Bên cạnh đó, dân tình cũng khen nhóc Sa ngày càng đáng yêu, biết tự gỡ tôm ăn và ríu rít khen đồ ăn ngon.

Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo-4

Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới, vừa tiết lộ đang mắc bệnh khiến fan vừa mừng vừa lo-5

Đích thân Quỳnh Trần đã thả tim từng comment của fan, cho thấy bà mẹ 8X cũng rất chịu khó tương tác cùng khán giả và tiếp nhận ý kiến của mọi người. Loạt bình luận dưới vlog cũng cho thấy tình cảm yêu mến của fan dành cho mẹ con Quỳnh Trần khá nhiều, thậm chí hội chị em còn liên tục dặn dò Quỳnh Trần phải quay vlog tân gia và trồng vườn rau mới để mọi người cùng ngắm mỗi ngày.

Thật hồi hộp không biết tổ ấm mới của vợ chồng Quỳnh Trần và bé Sa sẽ như thế nào đây? Dù tiếc nuối vì sau này sẽ không được nhìn thấy căn phòng nhỏ với cánh cửa gỗ quen thuộc nữa, song fan đều mừng vui vì Quỳnh Trần đã có được thành quả đáng ngưỡng mộ ở tuổi 35.
 


THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quynh-tran-jp-bat-ngo-khoe-tin-vui-mua-duoc-nha-moi-vua-tiet-lo-dang-mac-benh-khien-fan-vua-mung-vua-lo-222020241122565855.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.