Ra mắt Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới

Công ty Sơn Hòa Bình vừa cho ra mắt sản phẩm mới: Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới nhất.

Công ty Sơn Hòa Bình vừa cho ra mắt sản phẩm mới: Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới nhất.

Ngoài những đặc tính được kế thừa từ những dòng sản phẩm sơn đá trước của công ty như: chống rêu mốc, kháng kiềm, kháng nước, độ bền cao, giảm bám bụi..., sơn phủ đa sắc hệ nước có nhiều đặc tính nổi trội hơn như rắn chắc như đá, nhẹ, thanh thoát tạo nên một bề mặt vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm đã được Trung tâm kỹ Thuật Đo lường Chất lượng 3 của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường kiểm tra, đánh giá, cấp giấy chứng nhận từ ngày 22/04/2011. Đến đầu tháng 8/2012 sản phẩm chính thức được Công ty Sơn Hòa Bình ứng dụng thi công & thương mại hóa trên thị trường một cách rộng rãi.

Ra mắt Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới-1
Lễ ra mắt sản phẩm Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP của công ty Sơn Hoà Bình

Trong năm 2018 vừa qua, sản phẩm Sơn phủ đa sắc hệ nước của Sơn Hòa Bình đã được lựa chọn sử dụng cho dự án xây mới 2 toà nhà lớn tại đảo Vinpearl Nha Trang là trung tâm Hội Nghị & Nhà Hát Vinpearl với tổng khối lượng tương đương hơn 15.000 m2.

Ra mắt Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới-2
Ảo thuật gia Huy Nguyễn trình diễn màn ảo thuật ra mắt sản phẩm MCP ấn tượng và tương tác với màn hình

Công ty Sơn Hòa Bình được biết đến với các dòng sản phẩm sơn đá với hàng loạt công trình lớn trong nước như Trung tâm thương mại Eden (nay là Vincom Center A), Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Mỹ Phước Apartment, Lexington Residence, Trung tâm Hành Chính Bình Dương, Lâm Đồng, Mê Linh Point, Park Hyatt Hotel, hàng loạt biệt thự ở Phú Gia - Phú Mỹ Hưng...

Ra mắt Sơn phủ đa sắc hệ nước MCP thế hệ mới-3
Khách mời được chứng kiến quy trình thi công sản phẩm MCP ngay tại sự kiện

Năm nay công ty Sơn Hòa Bình đánh dấu cột mốc quan trọng với hơn 50 nhà phân phối khắp các tỉnh thành trong nước và khu vực như Pnong Penh (Campuchia), Yangon (Myanmar). Công ty đang thiết lập, xây dựng hệ thống phân phối và sẽ tiếp tục phát triển đầu tư theo Tam thế trụ: nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm nội thất, chất lượng cao, ổn định, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng; ứng dụng tổ chức thi công trọn gói và đào tạo chuyển giao công nghệ cho các nhà thầu; phân phối trên thị trường, đáp ứng ngày càng nhiều chủng loại phong phú, đa dạng.

Hiện Sơn Hoà Bình đã là một trong những đơn vị sản xuất trong nước được Bộ Xây dựng chứng nhận hợp quy vào tháng 8/2016 & là một trong những thương hiệu lớn trong ngành sơn nói riêng & ngành vật liệu xây dựng nói chung.

Thúy Ngà


sơn phủ, vật liệu xây dựng, ngành sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.