Rich kid Trinh Hoàng mua cả lố túi Chanel như gom hàng "trăm rưỡi, trăm bảy" trên mạng

Kích thước của những chiếc túi hiệu được rich kid Trinh Hoàng sắm cũng sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Với số đông, việc lâu lâu có lương "ting ting" về thì mới tranh thủ đi sắm một vài món đồ, như cái áo mới - quần mới, túi xách mới... chẳng có gì đáng nói. Nhưng riêng với hội con nhà giàu, các rich kid đa số đều "nghiện" shopping, vậy nên chuyện mua sắm cũng tuỳ vào tâm trạng và nguồn cảm hứng hơn là phải quan tâm đến chuyện tài khoản đang có bao nhiêu tiền.

Cứ nhìn Trinh Hoàng (Hoàng Tuyết Trinh, 27 tuổi) - 1 trong những cái tên đình đám của hội con nhà giàu Việt mà làm ví dụ. Cô nàng từng khiến người theo dõi ngưỡng mộ khi cùng bạn trai chụp ảnh cưới tại nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của nữ minh tinh thị phi nhất Thái Lan Janie Tienphosuwan, từ năm 2011 đã xài xe sang Porsche.

Hay như mới đây, dân tình không khỏi choáng váng khi thấy Trinh Hoàng đăng story khoe vừa sắm một lượt cả chục "bé túi" hiệu.

Rich kid Trinh Hoàng mua cả lố túi Chanel như gom hàng trăm rưỡi, trăm bảy trên mạng-1Tấm hình khoe "trình" shopping của Trinh Hoàng làm netizen không khỏi sốc

Có lẽ chính Trinh Hoàng cũng biết sở thích "cuồng" shopping của mình nên cô nàng đã thẳng thừng viết luôn trên story rằng: Nghiện và không ngại, còn 5 em nữa. Tui điên thật rồi!

Đếm sương sương trong tấm ảnh story Trinh Hoàng đăng, dân tình đã thấy 7 cái túi Chanel rồi. Có cái nhỏ xíu chỉ đủ để... đeo làm phụ kiện dây chuyền. Còn lại đều chỉ đủ đựng vừa vài thỏi son hoặc ví tiền mà thôi. Tuy nhiên, đã đam mê là không gì ngăn cản được, đã mua là phải mua "bỏ sỉ - bỏ lố" thế này dù nó có là đồ hiệu đi nữa.

Rich kid Trinh Hoàng mua cả lố túi Chanel như gom hàng trăm rưỡi, trăm bảy trên mạng-2Mẫu túi màu hồng trong story kia đã xuất hiện trên trang cá nhân của Trinh Hoàng, bạn thấy đó... nó bé xíu chỉ vừa vài thỏi son là cùng

Không chỉ trong đợt hàng này, netizen còn thấy Trinh Hoàng có vẻ rất mê những chiếc túi hiệu "bé xíu" (tiền của nó tất nhiên không bé rồi) có công dụng chỉ để trang trí này.

Rich kid Trinh Hoàng mua cả lố túi Chanel như gom hàng trăm rưỡi, trăm bảy trên mạng-3Những chiếc túi siêu bé của Trinh Hoàng

Rich kid Trinh Hoàng mua cả lố túi Chanel như gom hàng trăm rưỡi, trăm bảy trên mạng-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-trinh-hoang-mua-ca-lo-tui-chanel-nhu-gom-hang-tram-ruoi-tram-bay-tren-mang-162211104090850869.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.