Thấy có "cảnh nóng" được gửi đến điện thoại chồng sắp cưới, cô gái nén giận tìm hiểu rồi hãi hùng với sự thật còn đáng sợ hơn cả phản bội

"Bàng hoàng quá, em lao ra ngoài ném cái điện thoại vào người chồng em. Ông ấy cầm lấy nhìn xong rồi tái mét", cô dâu tâm sự.

"Bàng hoàng quá, em lao ra ngoài ném cái điện thoại vào người chồng em. Ông ấy cầm lấy nhìn xong rồi tái mét", cô dâu tâm sự.

Đúng là trên đời, chẳng phải cứ trông mặt là bắt được hình dong. Có nhiều người sở hữu vẻ bề ngoài hiền lành và chân thật đến nỗi ai cũng nghĩ anh ta tốt tính, hiền lành và tôn trọng phụ nữ. Ấy vậy nhưng đôi khi chỉ cần một vài hành vi thôi đã khiến ấn tượng của anh ta trong mắt người khác tan vỡ hết rồi.

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội kể về câu chuyện vừa mới xảy ra. Đọc xong ai cũng xót xa.

“Các chị ạ, tuần sau em lên xe hoa về nhà chồng nhưng càng gần ngày cưới em càng không muốn cưới. Háo hức bao lâu mà bây giờ em chán hết tất cả. Em thật khó chấp nhận được chồng lại là một người không giống như mình tưởng tượng.

Em năm nay 27 tuổi, em với anh ấy yêu nhau được hơn 1 năm thì tính chuyện đám cưới. Anh ấy thì rất hoạt bát, nhiệt tình và các trend trên mạng xã hội thì không gì không biết.

Ban đầu, em cũng rất mãn nguyện khi có được người yêu nhanh nhẹn, hiểu biết và thông minh như thế. Tuy nhiên, sau này em bỗng thấy hoảng hốt và hối hận quá chừng các chị ạ.

Năm nay em được tuổi, dù yêu nhau chưa lâu nhưng vẫn quyết cưới. Em cứ dùng dằng để bố mẹ họ hàng hỏi han cũng đau đầu lắm nên mới quyết tổ chức kết hôn đó.
 

Thấy có cảnh nóng được gửi đến điện thoại chồng sắp cưới, cô gái nén giận tìm hiểu rồi hãi hùng với sự thật còn đáng sợ hơn cả phản bội-1

Ảnh minh họa.

Ảnh cưới em cũng chụp 30 triệu mà chẳng ngại tốn kém gì. Em háo hức đến đám cưới lắm, làm cô dâu mà, ai chẳng hóng đúng không các chị. Hôm qua, em cùng anh ấy đi thử váy để xem chốt luôn lấy bộ nào cho ngày rước dâu. Mọi chuyện cũng từ việc này mà ra cả”.

Càng đọc, người ta càng tò mò không biết sắp đến ngày trọng đại của cuộc đời mà cô dâu lại có vấn đề gì gây hoang mang. Chẳng biết sự cố đó sẽ dẫn mọi chuyện đi đến đâu đây. Phải đọc nốt phần sau mới hiểu hết tất cả.

“Em thử váy trước. Em chọn xong xuôi một bộ đuôi cá hợp với dáng. Mấy cô nhân viên và cả chồng em đều tấm tắc khen hợp. Xong xuôi, em ngồi bên ngoài ôm đồ cho anh ấy thử vest.

Đang ngồi thì điện thoại anh có tin nhắn. Hiện lên trên màn hình là link dẫn vào cảnh nóng nào đó. Em phát hiện là phim đen vì tấm ảnh hiện lên là hai người đang khỏa thân. Người gửi là một người bạn thân của chồng em. Đính kèm là dòng chữ: ‘Link đây, đừng giục nữa...’.

Em thấy hơi nóng mặt. Em biết mấy chuyện đàn ông chia sẻ cho nhau link ‘phim nóng’ cũng không quá xa lạ nhưng nhờ dòng tin nhắn tiếp theo khiến em tò mò.

Em đi ngay vào nhà vệ sinh để xem rốt cuộc câu chuyện là sao. Vào đó mở mật khẩu xong xuôi, em vào phần tin nhắn rồi kéo lên trên. Càng đọc em càng sửng sốt các chị ơi, em cảm tưởng mình không hiểu gì về chồng cả. Những gì anh ấy thể hiện ra chỉ là lớp vỏ bên ngoài thôi.

Trong tin nhắn, chồng em cùng anh bạn thân suốt ngày bàn tán chuyện các ca sĩ, diễn viên lộ clip sex. Chuyện người nổi tiếng bị quay lén trong nhà cũng khiến chồng em ‘xin link’ rồi nhận xét cực kỳ khiếm nhã.

Thấy có cảnh nóng được gửi đến điện thoại chồng sắp cưới, cô gái nén giận tìm hiểu rồi hãi hùng với sự thật còn đáng sợ hơn cả phản bội-2

Ảnh minh họa.

Chưa kể đến việc họ còn bàn bạc với nhau vào các trang website nào để xem các clip. Chồng em cũng bình phẩm về phụ nữ cực kỳ kém tôn trọng. Em suy sụp hẳn luôn các chị ạ. Nếu họ chỉ chia sẻ mấy clip ‘phim nóng’ em còn chấp nhận được. Vậy nhưng những câu nhận xét khiếm nhã về phụ nữ, hứng thú việc xem clip quay lén phụ nữ tắm, đi vệ sinh hay thay đồ thì sao… Đây có lẽ là hành động mà chỉ những tên biến thái, bệnh hoạn mới nghĩ đến thôi.

Bàng hoàng quá, em lao ra ngoài ném cái điện thoại vào người chồng em. Ông ấy cầm lấy nhìn xong rồi tái mét. Em nói thẳng mặt: ‘Chia tay đi, anh thật đáng sợ, tôi ghê sợ anh' và chạy ra ngoài bắt taxi. Anh ta chạy theo mà không kịp.

Lên xe em vẫn giận run người. Dù ai đó có nói rằng chuyện nhỏ mà em lại ứng xử gay gắt nhưng thật sự, em chẳng thể nào bình tĩnh nổi nữa. Em thật sự ‘sợ’ luôn cả con người anh ta. Em phải làm sao bây giờ đây?”.

Đúng là một câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ. Đôi khi, phụ nữ có các giới hạn mà chỉ cần chạm vào thì người đàn ông không có cơ hội xin lỗi nữa. Cô dâu trong câu chuyện trên có lẽ quá thất vọng và ghê sợ chồng mình khi thấy một hình ảnh khác về anh ta. Mà nghĩ cho cùng, ai gặp phải chuyện như thế chắc cũng khó bình tĩnh mà đi tiếp suốt đời với người đàn ông có sở thích đáng sợ, không tôn trọng phụ nữ.

Các cô gái trẻ hãy nhớ nhé, tự giải thoát cho mình nếu không cảm thấy yên tâm về người đàn ông đã chọn. Lấy chồng thà muộn chứ đừng chọn nhầm!


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-co-canh-nong-duoc-gui-den-dien-thoai-chong-sap-cuoi-co-gai-nen-gian-tim-hieu-roi-hai-hung-voi-su-that-con-dang-so-hon-ca-phan-boi-2220192912144550264.htm

Chồng sắp cưới

cảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.