Sự thật màn 'lột xác' của thanh niên Việt lên báo nước ngoài: Lấy ảnh của tội phạm hiếp dâm tự nhận là mình trước phẫu thuật thẩm mỹ

Vì mục đích gây sự chú ý, thanh niên này đã sử dụng hình ảnh của một người khác - cụ thể là một tội phạm hiếp dâm và nhận đó là mình trước phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cộng đồng mạng kinh ngạc trước màn lột xác của một nam thanh niên có tài khoản Tik Tok là Đỗ Quyền. Người này đã chia sẻ quá trình thay đổi ngoại hình của mình cùng câu chuyện bị chê bai vì ngoại hình xấu xí, từ đó dẫn đến những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khó xin việc.

Clip: Thanh niên đăng tải hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Đỗ Quyền sau đó đã chi ra số tiền 400 triệu đồng để chỉnh sửa nhiều nét trên khuôn mặt, cụ thể là 9 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm nâng mũi, độn cằm, tạo hình môi, cắt hai mí, cấy ghép môi, gắn răng sứ,...

Khi hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Đỗ Quyền được chia sẻ, nhiều người nhận xét các cuộc tiểu phẫu gần như thành công vì diện mạo mới của anh chàng khá hài hòa. Đỗ Quyền sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông bởi câu chuyện và hình ảnh của mình. Thậm chí, một số báo nước ngoài còn đăng tải lại câu chuyện này và cho rằng việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp đúng đắn.

Sự thật màn lột xác của thanh niên Việt lên báo nước ngoài: Lấy ảnh của tội phạm hiếp dâm tự nhận là mình trước phẫu thuật thẩm mỹ-1

Thanh niên khoe nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sự thật màn lột xác của thanh niên Việt lên báo nước ngoài: Lấy ảnh của tội phạm hiếp dâm tự nhận là mình trước phẫu thuật thẩm mỹ-2

Một tờ báo nước ngoài đăng tải bài viết về màn lột xác của Đỗ Quyền

Tuy nhiên, hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ do chính Quyền đăng tải đã được xác nhận không phải của thanh niên này. Cụ thể hơn, hình ảnh được Quyền sử dụng để 'minh họa' trước khi thẩm mỹ là của đối tượng Nguyễn Đình Danh (17 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Trước đó, đối tượng Danh đã nhắn tin qua Facebook rủ rê em T.T.N (SN 1999, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) làm 'chuyện người lớn'. Đối tượng này bị bắt giữ giữa năm 2013.

Sự thật màn lột xác của thanh niên Việt lên báo nước ngoài: Lấy ảnh của tội phạm hiếp dâm tự nhận là mình trước phẫu thuật thẩm mỹ-3

Thanh niên tự tin chia sẻ bài viết trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Ngay sau khi sự thật bị vạch trần, nhiều người ngán ngẫm và tỏ ra khó hiểu trước hành động của thanh niên này. Về phần mình, Đỗ Quyền vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, thanh niên này còn viết status chia sẻ các bài viết mà các kênh tin tức đã viết về mình trước đó.

Và dù nhận được rất nhiều câu hỏi, nhiều lời chỉ trích nhưng Đỗ Quyền không trả lời một ai. Thanh niên này hiện vẫn để chế độ công khai các tính năng trên trang cá nhân.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/su-that-man-lot-xac-cua-thanh-nien-viet-len-bao-nuoc-ngoai-nhan-anh-cua-toi-pham-hiep-dam-la-minh-truoc-phau-thuat-tham-my-2086944.html

lột xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.