'Tan chảy' khoảnh khắc ông bố cho con ngồi trước chui vào áo khoác tránh nắng, lấp ló khuôn mặt ra ngoài

Bố mẹ luôn là người yêu thương con cái vô điều kiện. Tuy chẳng được dịu dàng, ân cần như người mẹ nhưng người bố chính là 'anh hùng' bảo vệ con theo cách riêng bất kể hoàn cảnh khắc nghiệt thế nào. Những ngày thời tiết trở lạnh, nhìn hình ảnh đáng yêu của hai bố con khiến lòng thêm ấm áp.

Tan chảy khoảnh khắc ông bố cho con ngồi trước chui vào áo khoác tránh nắng, lấp ló khuôn mặt ra ngoài-1

Sợ con nắng, người bố cho con chui vào áo 

Mới đây, một hình ảnh vô cùng ấm áp được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người 'tan chảy'. Bức ảnh được chụp vào một buổi sáng có nặng nhẹ, bố địu con nhỏ trước ngực khi đang lưu thông trên đường. Để tránh ánh nắng chiếu xuống, người bố đã cho con chui vào chiếc áo khoác của mình. Chẳng chịu ngồi yên nép vào ngực bố, đứa con bé bỏng lấp ló khuôn mặt ra ngoài nhưng đôi bàn tay vẫn níu chặt lấy áo của bố.

Không bỏ lỡ khoảnh khắc dễ thương này, một người đi đường đã chụp lại và chia sẻ lên diễn đàn mạng xã hội. Hành động của người bố tuy giản đơn nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp. Bất kể ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu thương, sự bảo bọc, che chở con theo cách riêng thật đặc biệt và ngọt ngào của người bố lan tỏa từ bức ảnh.

Tan chảy khoảnh khắc ông bố cho con ngồi trước chui vào áo khoác tránh nắng, lấp ló khuôn mặt ra ngoài-2

Đứa con nhỏ lấp ló gương mặt ra ngoài nhưng bàn tay vẫn níu chặt vào người bố

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận về nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Bức ảnh khiến nhiều người gợi nhớ lại thời thơ ấu bên cạnh bố với biết bao kỷ niệm tươi đẹp. Đôi khi chỉ là những lần nép sau lưng bố, chui vào trước ngực bố cũng trở mảng ký ức tuyệt đẹp mà mỗi người con đều hết mực trân quý.

'Hình ảnh này làm mình nhớ hồi bé quá, bố mình cũng hay cho mình chui vào áo như vậy'

'Hai bố con đáng yêu quá'

'Ngày mưa bố cũng cho mình chui vào áo, cảm thấy ấm áp vô cùng'

'Cảm ơn bố đã luôn che chở, yêu thương con theo cách thật đặc biệt'

Dù vậy, vẫn có một số bình luận cho rằng ông bố thương con những việc để con trước ngực chạy xe có thể gây nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông.

Trước đó, cư dân mạng cũng chia sẻ rộng rãi khoảnh khắc người bố cho con chui vào lưng áo tránh những giọt mưa đầu mùa. Sau lưng bố, cô con gái nhỏ ngoan ngoãn nép sau lưng, vòng tay ôm bố khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Tan chảy khoảnh khắc ông bố cho con ngồi trước chui vào áo khoác tránh nắng, lấp ló khuôn mặt ra ngoài-3

Bé gái chui vào áo bố để tránh mưa

 

 


Theo DatViet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tan-chay-khoanh-khac-ong-bo-cho-con-chui-vao-ao-tranh-nang-lap-lo-khuon-mat-ra-ngoai-2014012.html

con nhỏ

ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.