Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh, Thần Tài hắt hủi vừa vào nhà đã ngoảnh mặt bỏ đi

Thói quen xấu của nhiều gia đình là thường để đồ đạc lung tung lên nóc tủ lạnh.

Thói quen xấu của nhiều gia đình là thường để đồ đạc lung tung lên nóc tủ lạnh.

1. Những sai lầm khi đặt đồ trên tủ lạnh

Bày đồ đạc lộn xộn

Thói quen của nhiều gia đình là thường để đồ đạc lung tung lên nóc tủ lạnh. Khi bạn để nhiều khi vì để tiết kiệm không gian thì mọi người thường để những đồ vật lên nóc tủ lạnh như máy xay sinh tố, chai lọ hoặc hoa quả ăn dở sẽ khiến cho đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn trong cuộc sống.

Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh, Thần Tài hắt hủi vừa vào nhà đã ngoảnh mặt bỏ đi-1


Đặt tấm vải phủ lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình do cẩn thận nên thường dùng một tấm vải lớn để phủ lên trên nóc tủ lạnh. Điều này giúp cho tủ lạnh trở nên sạch sẽ và mới lâu hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy khi chiếc vải màn được quan niệm sẽ là một màng ngăn cách tình cảm của những người trong gia đình, khiến những xích mích phát sinh và tiền tài trong nhà cũng dễ bị hao tài tán lộc.

Đặt lọ hoa, chậu hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều bà nội trợ có thói quen là trang trí nhà cửa cho đẹp mắt, nên họ thường đặt một bình hoa hoặc như cây xanh trong nhà và thường đặt chúng lên nóc tủ lạnh để thêm phần đẹp mắt.

Tuy nhiên, cách làm này hoàn toàn không tốt cho phong thủy, bởi khi bạn để hoa tươi ở trên nóc tủ lạnh phần nhiệt của tủ lạnh sẽ khiến cho hoa hoặc cây xanh chóng héo khô. Ngoài ra, về phong thủy thì nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh, Thần Tài hắt hủi vừa vào nhà đã ngoảnh mặt bỏ đi-2

2. Những vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh

Thường nhiều gia đình sắm 2 tủ lạnh để ở nhiều vị trí khác nhau có thể là phong khách và cả phòng bếp. Tuy nhiên, theo phong thủy tủ lạnh phòng khách là một vị trí không nên đặt. Bởi tủ lạnh thuộc Kim và phòng khách cũng là Kim nên Kim gặp Kim không tốt và dễ ảnh hưởng tới gia chủ.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hút lộc vào nhà

- Theo phong thủy đặt tủ lạnh trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà. Đối với những tủ bếp có tủ lạnh nên đặt cũng theo hướng này.

- Nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành. Tủ lạnh lại thuộc kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động.

Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh, Thần Tài hắt hủi vừa vào nhà đã ngoảnh mặt bỏ đi-3

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông.

Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

- Nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh, Thần Tài hắt hủi vừa vào nhà đã ngoảnh mặt bỏ đi-4

Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

- Không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc. Về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẫn và cãi vã.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phu-tam-vai-len-noc-tu-lanh-than-tai-hat-hui-vua-vao-nha-da-ngoanh-mat-bo-di-d223955.htmlthoidaiplus.giadinh.net.vn)

tủ lạnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.