Thanh niên dừng xe trên vỉa hè, tranh thủ làm báo cáo bên dòng người đi countdown: Đúng là deadline không chừa một ai!

Năm cũ thì đã qua chỉ còn deadline là vẫn 'chung thuỷ' với chúng ta một lòng.

Thế là năm 2020 đã chính thức khép lại, tối qua người dân cả nước cùng hoà mình vào không khí countdown, đếm ngược mừng năm mới 2021.

Chiều làm việc cuối cùng của năm cũ, không khí phần nào có sự bận rộn, gấp gáp hơn. Chưa kể chiều tối qua, trên khắp các nẻo đường, tình trạng ùn tắc kinh hoàng do người dân đổ xô ra đường về quê, hoặc tham dự các sự kiện chào đón năm mới.

Mới đây, hình ảnh một chàng trai ngồi xe máy, tấp vội vào vỉa hè làm báo cáo trong buổi chiều cuối cùng của năm 2020 khiến dân tình thích thú.

Theo lời người chia sẻ hình ảnh, trong khi người người đi countdown thì anh chàng lại cắm đầu vào chiếc máy tính, chắc để kịp nộp báo cáo.

Thanh niên dừng xe trên vỉa hè, tranh thủ làm báo cáo bên dòng người đi countdown: Đúng là deadline không chừa một ai!-1Giữa dòng người tấp nập ngược xuôi, hình ảnh anh thanh niên vẫn miệt mài làm báo cáo khiến dân tình thích thú.

Thanh niên dừng xe trên vỉa hè, tranh thủ làm báo cáo bên dòng người đi countdown: Đúng là deadline không chừa một ai!-2Có lẽ vì công việc quá gấp gáp nên chàng trai mới phải dừng xe trên đường thế này.

Có lẽ vì công việc quá gấp gáp nên chàng trai mới phải dừng xe trên đường thế này.
Hình ảnh sau khi được đăng tải ngây lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng, đa phần đều bày tỏ sự cảm thông cho chàng trai và dự đoán có thể anh là phóng viên hoặc dân IT nên mới phải gấp gáp dừng giữa đường để làm việc như vậy.

Nhiều người có trêu đùa rằng: 'Mọi thứ đều có thể rời bỏ ra. Chỉ có deadline vẫn mãi chung thủy một lòng' hay 'Countdown thì vẫn phải chạy deadline thôi'.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hinh-anh-thanh-nien-dung-xe-tren-via-he-tranh-thu-lam-bao-cao-chieu-cuoi-nam-khien-dan-tinh-thich-thu-dung-la-deadline-khong-chua-mot-ai-2036787.html

Countdown


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.