Thấy bạn trai đăng status hỏi mua túi xách nữ, tôi khấp khởi mừng thầm rồi nghẹn ứ khi chị đồng nghiệp đi ngang

Vừa trước đó 1 tuần, tôi còn ở chung phòng khi đi công tác với chị ấy...

Tôi năm nay 26 tuổi, có công việc ổn định, lương đủ sống, bạn trai thì làm cùng công ty. Ai cũng nghĩ tôi có một cuộc sống êm đềm và hoàn hảo hơn các chị em khác, nhưng trước cơn bão giông thì bầu trời lúc nào chẳng nắng, tôi cứ an phận thủ thường nên chẳng nghĩ rằng mình sẽ mất đi thứ quan trọng vào thời điểm hạnh phúc nhất...

Bạn trai làm chung công ty với tôi từng là một hot boy khá nổi trên mạng. Anh đẹp trai, lại duyên và có khiếu hài hước, nên các cô gái bấm follow anh ầm ầm. Tôi cũng từng là fan của anh, nhưng tôi chỉ quan tâm đến những status vui vui hài hước mà anh đăng lên mỗi ngày. Tôi cứ vô tư tận hưởng sự độc thân nên chẳng nghĩ sẽ có ngày nhìn thấy "idol" của mình ngay trên văn phòng. Anh ấy làm leader bộ phận khác, nhưng cách tôi chỉ đúng 1 tấm kính trong suốt.

Tôi cũng chỉ thi thoảng nhìn sang phía anh chứ không hề có suy nghĩ nào khác. Thấy anh ở bên ngoài thân thiện, dễ gần và cũng vui tính hệt như trên mạng. Tôi từng bấm kết bạn với anh nhưng rất lâu chẳng thấy được đồng ý, bỗng dưng một hôm khi tôi vừa ngủ trưa dậy thì thấy thông báo Facebook rằng H. Huy đã đồng ý lời mời kết bạn. Ngay sau đó là một tin nhắn nhỏ khiến tim tôi đập thình thịch: "Em ngủ nhìn dễ thương đấy, nhưng lần sau nhớ tắt màn hình đi nhé, lớn rồi còn xem hoạt hình!".

Thấy bạn trai đăng status hỏi mua túi xách nữ, tôi khấp khởi mừng thầm rồi nghẹn ứ khi chị đồng nghiệp đi ngang-1

(Ảnh minh họa)

Tôi vừa xấu hổ vừa sung sướng, nghĩ mãi không biết trả lời anh thế nào. Đúng lúc ấy thì sếp bắt làm báo cáo, tôi vội vàng cắm đầu vào làm việc nên quên bẵng đi anh chàng đẹp trai ngồi nhấp nhổm bên kia cửa kính. Đến gần giờ tan ca, điện thoại tôi bỗng rung lên lần nữa: "Em lạnh lùng thế, không thèm reply anh...". Bất giác tôi quay sang chỗ anh ngồi, thấy anh cười một cái mà tôi đổ rầm rầm.

Những ngày sau đó anh bắt chuyện với tôi nhiều hơn, không thấy tôi đi làm thì anh lo lắng hỏi có ốm đau không. Đến một hôm trời mưa to, cả văn phòng về hết, tôi không có ô nên ngồi mãi chưa biết về kiểu gì. Anh đề nghị đưa tôi về, rồi chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ khi ấy. Song vì anh khá nổi tiếng trên mạng, ở công ty cũng có không ít fan nữ, nên chúng tôi quyết định không công khai tình cảm để tránh dị nghị xung quanh. Anh cũng không muốn tôi bị tổn thương bởi lời nói không đáng, nên tôi đồng ý nghe theo anh yêu nhau trong âm thầm.

2 hôm trước tôi thấy anh đăng status hỏi chỗ mua túi xách của nữ, đúng kiểu túi vải to tôi thích mang đi làm đi chơi. Trong bụng vừa mừng vừa hồi hộp, nghĩ anh cố tình gây sự chú ý trên mạng để mọi người biết đã có bạn gái, tôi giả vờ như không biết, không like status ấy để chờ xem anh định tặng tôi như thế nào. Cũng sắp đến ngày kỉ niệm 6 tháng yêu nhau, chắc anh định khiến tôi bất ngờ chăng?

Nhưng hôm sau, bỗng dưng tôi thấy chị đồng nghiệp cùng bộ phận với anh đi ngang qua chỗ mình ngồi, chị đeo chiếc túi mới tinh giống hệt như cái anh đăng lên tìm hôm qua! Chị cười nói rất duyên dáng, tiện thể ghé vào chỗ anh để đưa một cốc cafe. Hình như tôi chưa bao giờ mua cafe sáng cho anh, vì chị ấy là nhân viên cấp dưới nên anh mới nhờ chăng?...

Anh vẫn nhắn tin nói chuyện với tôi khá vui vẻ, nhưng tôi thì cảm giác trong lòng rất bồn chồn. Một lúc sau tôi thấy chị đồng nghiệp đăng story chụp ảnh chiếc túi kèm trái tim đỏ chót, suy nghĩ hồi lâu tôi đánh liều nhắn tin hỏi chị mua túi ở đâu.

- Bạn trai mua tặng chị đấy!

- Ơ thế ạ, em không thấy chị khoe bao giờ. Chắc anh ấy tâm lý lắm chị nhỉ.

- Ừ, lại còn đẹp trai nữa cơ.

- Thích thế, ghen tị với chị ghê huhu. Đâu em xem mặt bạn trai chị nào.

- Thôi, anh ấy không muốn ai biết.

- Ơ sao lại thế hả chị. Yêu mà bắt giấu thế, khéo anh ấy lừa chị rồi.

Vừa dứt lời, tôi thấy bên kia chị hiện dấu 3 chấm liên tục, có vẻ như chị đang phân vân. 5 phút sau một bức ảnh gửi đến, chị đang ôm eo bạn trai tình tứ còn người kia thì giờ điện thoại lên chụp ảnh trong gương hơi khuất mặt. Nhưng tim tôi bỗng lỡ một nhịp, trên mu bàn tay của người yêu chị có hình xăm cung hoàng đạo giống hệt bạn trai tôi! Ngón tay trỏ đeo chiếc nhẫn hình độc lạ mà anh bảo mua ở nước ngoài khi đi du lịch, và chiếc sơ mi anh mặc trong bức ảnh chính là quà tôi tặng sinh nhật 2 tháng trước...

Tôi chạy ra khỏi chỗ ngồi, lao thẳng ra cầu thang khóc nức nở. Vừa trước đó 1 tuần, tôi còn ở chung phòng khi đi công tác với chị ấy... Huy đã lừa cả 2 chúng tôi, vẫn biết anh đẹp trai khéo miệng, gái xếp hàng dài theo đuổi nhưng không ngờ anh đã tận dụng nó để có một cuộc sống phong lưu đến vậy! Anh đã bắt cá mấy tay đây??? Ngoài tôi và chị kia ra thì anh còn bao nhiêu mối quan hệ trong bóng tối nữa???

Quay về chỗ ngồi, anh có vẻ hoảng hốt khi thấy tôi nhìn anh chằm chằm với đôi mắt đỏ hoe. Từ hôm nay, tôi sẽ không bao giờ nấu thêm bữa cơm nào cho Huy nữa...

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-ban-trai-dang-status-hoi-mua-tui-xach-nu-toi-khap-khoi-mung-tham-roi-nghen-u-khi-chi-dong-nghiep-di-ngang-22202176153812769.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.