Theo chồng đi “mây mưa” đổi gió, nào ngờ bắt gặp mẹ vào nhà nghỉ cùng nhân tình

"Lúc đó em không biết cảm giác của mình là gì nữa. Em sốc, em thương bố em và xấu hổ với chồng...

"Lúc đó em không biết cảm giác của mình là gì nữa. Em sốc, em thương bố em và xấu hổ với chồng. Vậy mà bà ấy còn không chút xấu hổ, ngang nhiên đi ra trả phòng rồi về. Em định đi theo xuống để hỏi rõ nhưng chồng em ngăn lại."

Phát hiện chồng có người đàn bà khác là cảm giác mà không người phụ nữ nào muốn phải trải qua. Bị lừa dối, phản bội, thất vọng về người đàn ông vẫn đầu ấp tay kề, không phải người phụ nữ nào cũng có thể mạnh mẽ đối mặt.

Song là cương vị của một người con, cảm giác bắt gặp chính mẹ mình ở cái tuổi chẳng còn trẻ trung gì ngoại tình cùng người đàn ông khác càng đau đớn vô cùng. Một người vợ trẻ đã đăng những dòng suy nghĩ khi đang vô cùng hoang mang không biết phải xử lý mọi chuyện thế nào.

Do hai vợ chồng còn trẻ nên thỉnh thoảng cô và chồng cũng đi nhà nghỉ để thay đổi không khí, tăng thêm phần lãng mạn. Cô chẳng thể ngờ, tại chính nhà nghỉ hai vợ chồng vào lại diễn ra cuộc gặp gỡ oan nghiệt đến vậy.

Mẹ cô xuất hiện cùng một người đàn ông lạ ở đó, nhìn thấy vợ chồng con gái mà không chút xấu hổ, ngang nhiên trả phòng rồi đi về. Xấu hổ với chồng, thương bố, cô không biết mình phải làm thế nào với sự việc ngoài sức tưởng tượng này.

Theo chồng đi nhà nghỉ đổi gió, cô nào ngờ chính nơi ấy lại diễn ra cuộc gặp gỡ oan nghiệt này. 

"Chắc chẳng có mẹ nào rơi vào hoàn cảnh oái oăm như em đâu nhỉ?

Tối qua lão chồng bỗng rủ vợ đi nhà nghỉ đổi gió. Các mẹ biết vợ chồng em gặp ai ở đó không? Mẹ đẻ em các mẹ ạ. Vâng, là mẹ đẻ em.

Lúc đó em không biết cảm giác của mình là gì nữa. Em sốc, em thương bố em và xấu hổ với chồng. Vậy mà bà ấy còn không chút xấu hổ, ngang nhiên đi ra trả phòng rồi về. Em định đi theo xuống để hỏi rõ nhưng chồng em ngăn lại.

Từ hôm qua đến giờ em không dám đối mặt với chồng em. Em xấu hổ lắm. Tại sao mẹ em lại như vậy chứ? Em phải làm gì ạ. Nói với bố hay cứ im lặng cho qua? Em khóc từ đêm qua đến giờ. Bế tắc thật sự!".

Ảnh minh họa. 

Hoàn cảnh ngang trái của người vợ trong câu chuyện trên đây khiến nhiều người hết sức quan tâm. Bình thường người ta vẫn nghe thấy những câu chuyện bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với nhân tình, bắt quả tang chị chồng/em dâu quan hệ bất chính, thế nhưng gặp mẹ cùng nhân tình trong nhà nghỉ như này thì quả là hiếm. 

Thành viên có tên Kiều Chinh (Hà Nội) bình luận: "Sao lại có người mẹ như thế nhỉ? Đầu hai thứ tóc rồi còn đi ngoại tình. Chỉ thương cho bố bạn. Suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé!". 

Anh Tùng Lâm, cha của hai đứa trẻ thì cho rằng: "Mình mà là địa vị của chồng bạn chắc mình cũng không biết phản ứng thế nào luôn. Ai đời lại bắt gặp mẹ vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình. Bà lại còn ngang nhiên trả phòng rồi về nữa chứ". 

Đa số các bình luận đều tỏ ra hết sức bức xúc về người mẹ này, song cũng có người cho rằng, nên tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi quyết định bất cứ điều gì. 

"Theo mình thì bạn nên thẳng thắn nói chuyện với mẹ mình. Ai cũng có những câu chuyện riêng khó nói chẳng biết tỏ cùng ai. Có thể bố mẹ bạn đã không còn hạnh phúc rồi thì sao", một người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm sống chia sẻ. 

Chưa biết câu chuyện trên sẽ có cái kết thế nào, song ai nấy đều mong rằng người vợ sẽ có một cách giải quyết thấu đáo nhất để không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. 


Theo Khám Phá 


cặp bồ

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.