Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, các bạn học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh có thể gửi thiệp mừng online, lời chúc 20/10 tới các cô giáo để thể hiện sự yêu thương, quan tâm và chia sẻ.

Lời chúc 20/10 học trò dành cho cô giáo

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cảm ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

- Nhân ngày 20/10 em xin gửi lời chúc cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

- Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô giáo, thêm nhiều hạnh phúc thêm nhiều sức khỏe. Cô là người mẹ thứ 2 trong cuộc đời em.

- Nghề dạy học là một nghề cao quý, bởi những người thầy người cô đem đến tri thức, nhân cách và xây dựng tương lai cho học trò. Em xin gửi lời tri ân nhân ngày 20/10, và chúc cô luôn mạnh khỏe để chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học trò hơn nữa.

- Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc cô càng ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

- Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô. Chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

 

Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-1

- Em gửi đến cô lời chúc chân thành nhất trong ngày 20/10. Phụ nữ là những bông hoa tươi đẹp và cô là một trong những đóa hoa tỏa hương thơm nhất của trí tuệ và tri trức cô đã truyền đạt cho chúng con.

- Gửi lời chúc 20/10 tặng cô, chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường học tập.

- Cô như những vì sao lấp lánh tỏa thứ ánh sáng ấm áp, bao dung và quan tâm tới học trò. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

- Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em. Em xin chúc cô mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Lời chúc 20/10 phụ huynh dành cho cô giáo

- Nhân ngày 20/10, chúc cô giáo và các nữ đồng nghiệp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

- Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình.

- Nhân ngày 20/10, chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ!

- Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi lời chúc mừng đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cảm ơn cô thật nhiều!

Những thiệp mừng 20/10 đẹp mắt

Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-2Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-3Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-4Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-5Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-6Thiệp mừng, lời chúc 20/10 dành cho cô giáo-7
Thiệp mừng 20/10 đẹp mắt.
 



Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/tu-van/thiep-mung-loi-chuc-20-10-cho-co-giao-hay-nhat-266980.html?fbclid=IwAR1K55zAPFf7FhvUKzVK-PB6zb_j9OJKDZGd7YUqsFThkKJ5SgcNe0Yfd5M

Lời chúc hay ngày 20/10

Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.