Thiếu gia Phan Hoàng khoe màn bắn pháo hoa tưng bừng nhưng netizen chỉ tập trung vào cả gia tài trăm tỷ phơi ngoài sân

Màn chào đón năm mới của thiếu gia thật khác biệt.

Những ngày đầu năm mới không khí lễ hội ngập tràn như thế này, đi đâu cũng thấy pháo hoa tưng bừng. Hội nhà giàu Việt cũng ăn mừng năm mới linh đình không kém. Đa số mọi người chọn đón giao thừa tại nhà và thiếu gia Phan Hoàng cũng vậy.

Đêm qua, trong khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới cậu út nhà họ Hoàng đã có màn chào năm mới rực rỡ ngay tại sân nhà mình. Tuy nhiên, netizen chẳng thể tập trung nổi vào nhìn pháo mà lại dán mắt vào... gần 6-7 chiếc siêu xe đằng sau.

Thiếu gia Phan Hoàng đón năm mới bên siêu xe

Nhìn vào trong số đó, cư dân mạng dễ dàng nhận ra chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng thế hệ thứ 7, phiên bản Series I nổi bần bật giữa sân. Được biết đây là một trong những chiếc xe lâu đời nhất trong bộ sưu tập siêu xe của gia đình họ Phan với giá trên 20 tỷ đồng.

Thiếu gia Phan Hoàng khoe màn bắn pháo hoa tưng bừng nhưng netizen chỉ tập trung vào cả gia tài trăm tỷ phơi ngoài sân-1Thiếu gia Phan Hoàng khoe màn bắn pháo hoa tưng bừng nhưng netizen chỉ tập trung vào cả gia tài trăm tỷ phơi ngoài sân-2
Khung cảnh đón năm mới "siêu xe đầy sân" của thiếu gia Phan Hoàng

Thiếu gia Phan Hoàng khoe màn bắn pháo hoa tưng bừng nhưng netizen chỉ tập trung vào cả gia tài trăm tỷ phơi ngoài sân-3
Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Phantom nổi bật nhất trong dàn siêu xe

Có thể thấy cứ mỗi lần thiếu gia xuất hiện là dân tình lại được chiêm ngưỡng nó. Chứng tỏ chiếc Phantom trắng này mang một đẳng cấp khác biệt với mình.

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến gần 6-7 chiếc siêu xe khác đủ loại và màu sắc xung quanh nữa. Người ta trang trí bằng hoa mai, hoa đào riêng Phan Hoàng lại lấp đầy khoảng sân nhà mình bằng hoàng loạt ô tô tiền tỷ.

Đúng là phong cách đón Tết của gia tộc nhà họ Phan, làm thế này thì ai chơi lại đây!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-phan-hoang-khoe-man-ban-phao-hoa-tung-bung-nhung-netizen-chi-tap-trung-vao-ca-gia-tai-tram-ty-phoi-ngoai-san-162220102132823449.htm

bắn pháo hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.