Là đại gia nhưng kín tiếng, thiếu gia Phan Thành lần đầu hé lộ cơ ngơi biệt phủ đẹp như resort khiến dân tình choáng váng

Thiếu gia Phan Thành chỉ khoe một góc biệt phủ thôi nhưng nhìn là thấy "khủng" rồi.

Là một đại thiếu gia giàu khét tiếng Sài Gòn, Phan Thành khiến không ít người choáng váng bởi bộ sưu tập siêu xe hay những thú vui tiền tỷ. Nhìn những hình ảnh anh chàng đứng bên siêu xe hay khoe cả một sân vườn toàn tô tô thì ai cũng phải khiếp vía với khối tài sản khổng lồ của bản thân Phan Thành.

Là đại gia nhưng kín tiếng, thiếu gia Phan Thành lần đầu hé lộ cơ ngơi biệt phủ đẹp như resort khiến dân tình choáng váng-1Là đại gia nhưng kín tiếng, thiếu gia Phan Thành lần đầu hé lộ cơ ngơi biệt phủ đẹp như resort khiến dân tình choáng váng-2

Thiếu gia Phan Thành bên bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ của mình.

Tuy nhiên, có một điều lạ là Phan Thành lại khá kín tiếng trong việc khoe không gian sống của mình khi từ trước đến nay chưa từng bao giờ đăng tải thông tin nào về nơi ở. Có chăng xuất hiện thì cũng chỉ có một góc nhỏ sân vườn nơi những chiếc ô tô được đỗ ngay ngắn mà thôi.

Và mới đây nhất, trên story, Phan Thành làm các fan nữ phải đỏ mắt ước ao khi ngấm ngầm khoe một góc biệt phủ rộng lớn có bể bơi và sân vườn vô cùng hoành tráng.

Là đại gia nhưng kín tiếng, thiếu gia Phan Thành lần đầu hé lộ cơ ngơi biệt phủ đẹp như resort khiến dân tình choáng váng-3
Cơ ngơi hoành tráng của Phan Thành.

Nhìn là đã biết dinh cơ của Phan Thành là một biệt phủ nằm trong khu nhà giàu nào đó rồi. Trông nhà của anh chàng cứ như là khách sạn hay resort vậy, thật không hổ danh thiếu gia giàu có. Tuy vậy, dân tình sau khi xem ảnh thì vẫn cứ thắc mắc, không hiểu đến bao giờ thì Phan Thành sẽ rước một cô nàng về dinh để cùng nhau chăm sóc cơ ngơi này đây trong khi vẫn cứ mãi đắm chìm trong chuyện tình yêu xưa cũ như hiện tại.

Hi vọng rằng thời gian tới Phan Thành sẽ lại tìm thấy tình yêu của đời mình và sớm có đám cưới để thêm người bầu bạn nhé!

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/la-dai-gia-nhung-song-kha-kin-tieng-thieu-gia-phan-thanh-lan-dau-he-lo-co-ngoi-biet-phu-dep-nhu-resort-khien-dan-tinh-choang-vang-2220202239235699.htm

Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.