- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Thương hiệu kem Morinaga nổi tiếng tại Nhật sắp ra mắt thị trường Việt Nam
Từ tháng 11/2024, Công ty CP Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV - thuộc Tập đoàn Morinaga Milk, Nhật Bản) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt thương hiệu kem nổi tiếng, làm nên tên tuổi Tập đoàn Morinaga Milk gồm: Pino, PARM và MOW.
Theo báo cáo từ Market & Data, quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ đồng) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ đồng) vào năm 2030. Điều này cho thấy cơ hội ở thị trường này rất rộng mở.
Nắm bắt điều này, công ty MNFV quyết định đưa 3 thương hiệu kem danh tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk đến thị trường Việt Nam là: Pino, PARM và MOW. 3 thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và phổ biến ở thị trường Nhật Bản, thu hút lượng lớn người tiêu dùng từ trẻ em đến người lớn.
MNFV lan tỏa các sản phẩm bằng cách tận dụng công nghệ, kiến thức chuyên môn và uy tín thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản; bên cạnh phát triển các kênh bán hàng mới nhằm. Đại diện MNFV chia sẻ, bước đi này thể hiện cam kết của công ty về cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng”, ứng dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam.
Theo đó, các dòng kem MNFV sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm: kem Pino, kem PARM sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.
Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón - một cách chơi chữ trong tiếng Ý (Pino có nghĩa là “quả thông”).
Theo báo cáo từ nhà sản xuất, tổng số lượng sản phẩm bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023); cho thấy tình yêu kem Pino của người dùng Nhật Bản.
Ảnh: Morinaga Milk
Dòng sản phẩm thứ hai là PARM - loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn. Sản phẩm có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. PARM ghi nhận doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm.
Trong khi đó, MOW là loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đặc biệt đậm đà vị sữa. Hương vị vani của hãng kem này đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" tại Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt 4 năm liên tiếp. Giải thưởng do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá.
Các sản phẩm kem do MNFV phân phối sẽ có mặt tại TP.HCM từ đầu tháng 11. Người tiêu dùng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán từ 32.000 - 35.000 đồng/sản phẩm.
Thúy Ngà
-
Đời sống8 giờ trướcGhé quán chè hơn 80 năm chưa từng đổi thực đơn hay địa điểm, vị khách Hàn nếm thử món chè hột gà trà và bột năng hột gà, bất ngờ vì hương vị thơm ngon khác xa tưởng tượng.
-
Đời sống13 giờ trướcKhoảnh khắc dễ thương của cụ bà U100 và người chồng ở Quảng Nam khiến cộng đồng mạng chú ý.
-
Đời sống16 giờ trướcGần 10 tháng bố vợ rời xa trần thế, người con rể vẫn khóc thương. Khoảnh khắc xúc động cho thấy tình cảm gia đình là điều không thể nào đong đếm.
-
Đời sống17 giờ trướcSự nghiệp của Nguyễn Xuân Son từng bị ảnh hưởng nặng nề với chấn thương gặp phải khi thi đấu cho Vegalta Sendai tại J.League 2.
-
Đời sống17 giờ trướcĐà Nẵng vinh dự đứng thứ 3 trong danh sách 8 điểm đến đáng ghé thăm nhất châu Á năm 2025 do tạp chí Time Out của Anh bình chọn.
-
Đời sống17 giờ trướcViệt Nam vinh dự góp mặt trong danh sách 40 quốc gia đẹp nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Mỹ US News & World Report công bố mới đây.
-
Đời sống17 giờ trướcĐám hỏi của đôi trẻ nhưng nhan sắc và màu tóc của mẹ chồng 52 tuổi mới là điều khiến người dùng mạng chú ý.
-
Đời sống17 giờ trướcMC Lê Anh cho biết cuộc sống hiện tại với anh là một guồng quay thú vị! Có lúc anh cảm thấy như đang chạy marathon giữa giảng đường và sân khấu, nhưng càng bận rộn, càng thấy được sống đúng với đam mê.
-
Đời sống17 giờ trướcNhiều người tin rằng tuổi nghỉ hưu đóng vai trò trong việc xác định tuổi già. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh nhận thức về tuổi già đã thay đổi.
-
Đời sống19 giờ trướcGiáng sinh, còn gọi là Noel, là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm được tổ chức rộng rãi trên khắp thế giới.
-
Đời sống19 giờ trướcTrong cuộc sống, may mắn, hạnh phúc không từ trên trời rơi xuống mà do chính chúng ta tích lũy từ chính những hành động của mình.
-
Đời sống19 giờ trướcKhông ít gen Z sẵn sàng chi số tiền bằng một vài tháng thu nhập của mình cho món quà Giáng sinh đắt đỏ hay bữa ăn sang trọng cho bạn gái, thậm chí còn vay nợ.
-
Đời sống1 ngày trướcTắm cho ông Thần tài, ông Địa là một hình thức tăng linh khí, vượng vận tài lộc cho cửa hàng, công ty.
-
Đời sống1 ngày trướcĐón năm mới 2025, du khách sẽ có chuỗi trải nghiệm đa sắc màu trong bữa tiệc sôi động và Tết Nguyên Đán đậm đà bản sắc Việt ở Centara Mirage Resort Mũi Né và Anmira Resort & Spa Hoi An.