- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Thương hiệu kem Morinaga nổi tiếng tại Nhật sắp ra mắt thị trường Việt Nam
Từ tháng 11/2024, Công ty CP Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV - thuộc Tập đoàn Morinaga Milk, Nhật Bản) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt thương hiệu kem nổi tiếng, làm nên tên tuổi Tập đoàn Morinaga Milk gồm: Pino, PARM và MOW.
Theo báo cáo từ Market & Data, quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ đồng) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ đồng) vào năm 2030. Điều này cho thấy cơ hội ở thị trường này rất rộng mở.
Nắm bắt điều này, công ty MNFV quyết định đưa 3 thương hiệu kem danh tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk đến thị trường Việt Nam là: Pino, PARM và MOW. 3 thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và phổ biến ở thị trường Nhật Bản, thu hút lượng lớn người tiêu dùng từ trẻ em đến người lớn.
MNFV lan tỏa các sản phẩm bằng cách tận dụng công nghệ, kiến thức chuyên môn và uy tín thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản; bên cạnh phát triển các kênh bán hàng mới nhằm. Đại diện MNFV chia sẻ, bước đi này thể hiện cam kết của công ty về cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng”, ứng dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam.
Theo đó, các dòng kem MNFV sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm: kem Pino, kem PARM sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.
Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón - một cách chơi chữ trong tiếng Ý (Pino có nghĩa là “quả thông”).
Theo báo cáo từ nhà sản xuất, tổng số lượng sản phẩm bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023); cho thấy tình yêu kem Pino của người dùng Nhật Bản.
Ảnh: Morinaga Milk
Dòng sản phẩm thứ hai là PARM - loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn. Sản phẩm có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. PARM ghi nhận doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm.
Trong khi đó, MOW là loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đặc biệt đậm đà vị sữa. Hương vị vani của hãng kem này đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" tại Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt 4 năm liên tiếp. Giải thưởng do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá.
Các sản phẩm kem do MNFV phân phối sẽ có mặt tại TP.HCM từ đầu tháng 11. Người tiêu dùng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán từ 32.000 - 35.000 đồng/sản phẩm.
Thúy Ngà
-
Đời sống1 giờ trướcSau hơn 3 tuần miệt mài, nhóm của Phùng Quang Trung hoàn thành phục dựng ảnh gia đình cho 18 hộ dân Làng Nủ (Lào Cai), trong đó có 16 hộ mất thân nhân do sạt lở.
-
Đời sống3 giờ trướcHiểu rõ những điều dưới đây sẽ giúp công việc của bạn ngày càng thuận lợi hơn.
-
Đời sống6 giờ trướcNhững người mẹ bị mất con trong nhiều tình cảnh khác nhau, hầu hết đều có tâm trạng lùi vào trong vỏ bọc yên tĩnh để gặm nhấm bi kịch. Nỗi đau không bao giờ đi qua, chỉ là theo thời gian, lòng người mẹ lắng lại để chấp nhận sống cùng sự mất mát.
-
Đời sống6 giờ trướcNhiều bạn trẻ đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam chính thức mở cửa đón khách (ngày 1/11 tới). Nhiều góc trưng bày đã được các bạn "ghi chú" lại, chờ ngày được ngắm trực tiếp.
-
Đời sống7 giờ trướcKhông chan nước dùng nóng hổi như thường thấy, món phở độc đáo ở Lào Cai được phục vụ kèm nước xốt đặc sánh, ăn kèm thịt xá xíu thái chỉ, trứng, mì giòn,…
-
Đời sống10 giờ trướcNăm ngoái, Nhung chọn sang Nhật làm hộ lý để thử sức ở môi trường mới. Công việc khá vất vả nhưng cô thấy ấm lòng khi nhận được thù lao đặc biệt.
-
Giới trẻ22 giờ trướcChỉ từ 5-10 nghìn đồng là có thể mua được một chiếc túi mù. Vì vậy người mua thường chọn cả combo hàng chục, thậm chí hàng trăm túi để xé túi mù cho “đã cái nư”.
-
Đời sống1 ngày trướcTrời đổ mưa bất chợt, tôi quyết định nhường chiếc áo mưa duy nhất của mình cho cặp vợ chồng có cháu nhỏ trên đường. Hành động ấy khiến lòng tôi ấm áp lạ thường.
-
Đời sống1 ngày trướcNằm trên một góc vỉa hè đường Quang Trung (TP Nam Định), quán chân gà nướng của ông Nguyễn Thanh Bình 29 năm nay không cần biển hiệu, quảng cáo. Nhiều người Nam Định muốn ăn đồ nướng, thường tìm đến quán của ông.
-
Đời sống1 ngày trướcNếu có dịp tham dự Festival hoa Đà Lạt, bạn đừng quên ghé qua 3 làng hoa nổi tiếng của thành phố cao nguyên là Thái Phiên, Hà Đông và Vạn Thành.
-
Đời sống1 ngày trướcHalloween là một trong những lễ hội được yêu thích và chờ đón nhất trên thế giới, vậy Halloween năm 2024 rơi vào ngày nào, thứ mấy?
-
Giới trẻ1 ngày trướcThừa nhận bản thân không phải “mọt sách”, không quá đam mê đọc sách nhưng chàng trai Hưng Yên vẫn khát khao lan tỏa văn hóa đọc đến đông đảo mọi người.
-
Đời sống1 ngày trướcMC Khánh Vy vừa chia sẻ những hình ảnh khán giả chưa được biết tới phía sau chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" mới đây.
-
Đời sống2 ngày trướcTrào lưu tự trồng linh lan trắng - loài hoa thường dùng trong đám cưới - đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng để hướng tới ngày chính mình dựng vợ gả chồng.