Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh làm gì trong căn biệt thự "thuê 25 triệu/tháng" của Vũ Khắc Tiệp?

Những hình ảnh của Thuý Kiều bên trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp vừa được chính chủ hé lộ.

Nói chung thì ai cũng biết cuộc sống của Thuý Kiều ở căn biệt thự trị giá 50 tỷ của Ngọc Trinh sung sướng cỡ nào. Ngoài việc nấu nướng cho "phó tổng" Ngọc Trinh, Thuý Kiều còn phải chăm chút cho mấy bé túi hiệu trị giá cả tỷ bạc, sắp xếp căn phòng chứa ngập đồ hiệu của Ngọc Trinh. Cuộc sống nói chung cũng sung sướng hơn người vì được đãi ngộ mà biết bao nhiêu người mơ ước.

Tuy nhiên gần đây, Ngọc Trinh có đánh tiếng chuyện sẽ sang ở cùng Vũ Khắc Tiệp trong căn biệt thự Quận 2, view sông Sài Gòn hoành tráng. Và tất nhiên, Ngọc Trinh ở đâu thì Thuý Kiều ở đó, trên trang cá nhân của mình, Thuý Kiều cũng phần nào "demo" sương sương cuộc sống của cô rồi.


Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh làm gì trong căn biệt thự thuê 25 triệu/tháng của Vũ Khắc Tiệp?-1
Ngọc Trinh ở đâu thì Thuý Kiều ở đó, chuyện quá bình thường!

Clip: Thuý Kiều làm gì trong căn nhà thuê của Vũ Khắc Tiệp?

Chẳng là trên TikTok mới đây, Thuý Kiều đã đu trend "lên đồ", biến hình ngay trong căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Bởi vì đồ đạc Ngọc Trinh vẫn còn ở bên Quận 9, nên Thuý Kiều sang nhà Vũ Khắc Tiệp cũng nhẹ nhàng hơn, cô không cần phải dọn dẹp hay chăm lo túi hiệu nữa, rảnh rỗi có thời gian mình lên đồ "biến hình" là được.

Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh làm gì trong căn biệt thự thuê 25 triệu/tháng của Vũ Khắc Tiệp?-2Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh làm gì trong căn biệt thự thuê 25 triệu/tháng của Vũ Khắc Tiệp?-3

Thấy Thuý Kiều xịn chưa?

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ anh cũng đã chuẩn bị riêng một căn phòng cho Ngọc Trinh và Thuý Kiều cùng dọn về ở cùng. Nhất Thuý Kiều nha!

Nói thêm về căn biệt thự, Vũ Khắc Tiệp từng bị netizen "bóc phốt" chỉ là thuê đất và biệt thự từ người khác để sửa chữa lại "sống ảo". Cho đến tối ngày 23/6, Vũ Khắc Tiệp đã tung clip hé lộ sương sương căn biệt thự "chanh sả" nhưng bị 1 dân mạng ùa vào nhắc lại chuyện thuê đất và còn hỏi giá tiền. Không còn vòng vo như trước, lần này đích thân "ông bầu" trả lời: 25 triệu/tháng, dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi.

Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh làm gì trong căn biệt thự thuê 25 triệu/tháng của Vũ Khắc Tiệp?-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-kieu-tro-ly-ngoc-trinh-lam-gi-trong-can-biet-thu-thue-25-trieu-thang-cua-vu-khac-tiep-162210307221821480.htm

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.