Trải nghiệm đi ăn đồ nướng cực bất ổn của cô gái vào ngày mưa lớn tại Sài Gòn, “nhân viên bơi bằng thùng xốp, khách ngồi ăn mà vẫn không yên”

Đoạn clip viral này khiến dân mạng dở khóc dở cười khi xem, quả là bữa ăn bất ổn!

Không ít lần thực khách được dịp ngỡ ngàng bởi những khoảnh khắc vu vơ mà mình bắt gặp khi đi ăn hàng quán bên ngoài. Lúc thì thấy những dòng thông báo kỳ lạ trên menu, bảng hiệu. Cũng không ít phen giật mình thon thót bởi vài thứ kỳ lạ bắt gặp ở quán. Hay điển hình như trong một video đang viral trên TikTok dưới đây, bữa ăn "bất ổn" ngập trong biển nước.

Buổi đi ăn bất ổn khiến dân mạng cười chảy nước mắt.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên TikTok, một tài khoản đã ghi lại những thước phim đáng nhớ về bữa ăn ngập trong biển nước. Chẳng là mùa này nắng mưa thất thường, đang ăn cũng có thể "tắm" mưa, hay ngược lại. Vậy là dù trời đang mưa xối xả nhưng giữ vững tâm hồn ăn uống, thế nên nhóm bạn trẻ đã quyết tâm không màng "thế sự" xung quanh, cố chấp bám víu lập trường quyết không từ bỏ những bữa ăn ngon.

Trải nghiệm đi ăn đồ nướng cực bất ổn của cô gái vào ngày mưa lớn tại Sài Gòn, nhân viên bơi bằng thùng xốp, khách ngồi ăn mà vẫn không yên”-1

Ban đầu chỉ là những giọt mưa nhỏ có thể chấp nhận được, ai cũng đều vui vẻ vừa ăn vừa ngắm mưa trò chuyện. Thế nhưng càng về sau, mưa càng to gây ngập úng, quán ăn bỗng chốc trở thành một bể bơi di động khiến cho khách hàng không khỏi hoảng hốt.

Trải nghiệm đi ăn đồ nướng cực bất ổn của cô gái vào ngày mưa lớn tại Sài Gòn, nhân viên bơi bằng thùng xốp, khách ngồi ăn mà vẫn không yên”-2Trải nghiệm đi ăn đồ nướng cực bất ổn của cô gái vào ngày mưa lớn tại Sài Gòn, nhân viên bơi bằng thùng xốp, khách ngồi ăn mà vẫn không yên”-3

Mọi người tại quán dù mưa ngập nhưng vẫn ngồi ăn như một thói quen. 

Thế nhưng vì tâm hồn ăn uống "bất diệt" đoàn khách vẫn tiếp tục ăn cho xong bữa và ngồi ngắm nhân viên nô đùa, "chill chill" trong biển nước. Đoạn clip ghi lại được đăng tải chỉ một ngày đã thu hút hơn 2,2  triệu lượt xem. Dường như ai cũng hiểu tình cảnh này quá quen thuộc với mùa mưa Sài Gòn.

Được biết, miền Nam bắt đầu mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, cũng có nhiều thời điểm kết thúc muộn hơn, rơi vào khoảng tháng 11. 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trai-nghiem-di-an-do-nuong-cuc-bat-on-cua-co-gai-vao-ngay-mua-lon-tai-sai-gon-nhan-vien-boi-bang-thung-xop-khach-ngoi-an-ma-van-khong-yen-22202265134256303.htm

ngập úng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.