Từng bị "cậu IT" góp ý về cách chụp ảnh, CEO Đại Nam vẫn giữ nguyên phong cách đăng trăm tấm như một

Theo dõi đó giờ nhưng mỗi lần nữ đại gia đăng ảnh là netizen lại chóng mặt vì tấm nào cũng y chang nhau.

Ngoài BST câu nói viral cõi mạng, CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng cũng khiến dân tình phải chú ý vì style chụp ảnh trăm tấm như một của mình. Hồi đầu còn lạ chứ bây giờ mỗi lần thấy nữ đại gia đăng ảnh, netizen chỉ cần nhìn một tấm là biết chùm ảnh còn lại sẽ y hệt cái đầu tiên. Với cách chụp ảnh này, ai chưa quen có khi còn hơi chóng mặt "nhẹ".

Thậm chí trong một đoạn tin nhắn được cho là của Nhâm Hoàng Khang - "cậu IT" từng rất thân thiết với CEO Đại Nam, người này đã mạnh dạn góp ý về cách selfie cho nữ đại gia. Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang cho rằng lời thật dễ mất lòng nhưng kiểu selfie của bà chủ Đại Nam làm bà... kém xinh đi vài phần.

Từng bị cậu IT góp ý về cách chụp ảnh, CEO Đại Nam vẫn giữ nguyên phong cách đăng trăm tấm như một-1

Tin nhắn được cho là của "cậu IT" với bà chủ Đại Nam

Tuy nhiên dường như bỏ ngoài tai lời tư vấn của "cậu IT", CEO Đại Nam vẫn trung thành với phong cách chụp ảnh của mình. Sau khi trở lại trên Facebook, đại gia Bình Dương tiếp tục chụp và đăng nhiệt tình. Cụ thể là những loạt hình sau:

Không dừng lại ở những tấm hình của bản thân, bà Phương Hằng còn áp dụng luôn khi cả chụp ảnh các con. Dù chụp cùng chụp ai đi nữa, nữ đại gia vẫn giữ nguyên cả góc chụp lẫn biểu cảm gương mặt.

Riêng với Natalie và Hằng Hữu, 2 người thừa kế hay được mẹ cho lên sóng nhất cũng sở hữu những chùm ảnh trăm tấm như một mới trên trang cá nhân của nữ đại gia.

Thật ra một người tự tin tuyên bố "Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được" như bà Phương Hằng thì chụp nhiều ảnh cho mọi người dễ ngắm nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường, có chút dễ gần nữa ấy chứ! Vả lại mỗi người một phong cách, miễn người đăng thấy xinh, thấy vui là được rồi, đúng không quý dzị?

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tung-bi-cau-it-gop-y-ve-cach-chup-anh-ceo-dai-nam-van-giu-nguyen-phong-cach-dang-tram-tam-nhu-mot-161212209070033253.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.