Tuyển thủ Việt Nam bỗng 'trắng tay' khi lấy vợ, tâm trạng khiến cánh mày râu đồng cảm

Huỳnh Tấn Sinh từ nay đã có bà xã xinh đẹp giúp quản lý tài chính.

Đầu tháng 10, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bất ngờ thông báo tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Trâm Phạm sau 3 năm yêu âm thầm. Từ đây, câu chuyện tình yêu của Tấn Sinh và Trâm Phạm cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi Tấn Sinh từng là "nam thần" U23 Việt Nam khiến nhiều cô gái yêu thích. Dẫu hạnh phúc khi có "happy ending" bạn gái xinh đẹp, nhưng Tấn Sinh cũng bắt đầu phải làm quen với việc "trắng tay".

Mới đây, bà xã Tấn Sinh đăng tải video ghi lại khoảnh khắc anh lục lọi khắp các túi trong bộ vest diện trên người nhưng không tìm thấy đồng tiền nào. Trung vệ sinh năm 1998 bày ra biểu cảm thất thần, buồn tẻ bởi từ nay anh đã chính thức "trắng tay". Khi lấy vợ, Tấn Sinh bỗng dưng có người quản lý tài chính giúp mình. Tâm trạng của trung vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội khiến cánh mày râu đồng cảm.

Tuyển thủ Việt Nam bỗng trắng tay khi lấy vợ, tâm trạng khiến cánh mày râu đồng cảm-1Tuyển thủ Việt Nam bỗng trắng tay khi lấy vợ, tâm trạng khiến cánh mày râu đồng cảm-2
Biểu cảm Tấn Sinh khi bỗng dưng "trắng tay"

Video này cũng là cách Tấn Sinh và vợ sắp cưới cùng nhau bắt trend "không sao đâu" đang nổi rần rần trên mạng xã hội. Khi được người quen hỏi thăm, người đối diện sẽ cố tỏ ra là mình ổn với câu nói "không sao, sẽ ổn thôi", nhưng thực ra trong lòng lại không ổn chút nào.

Huỳnh Tấn Sinh sinh năm 1998, là cầu thủ tài năng người Quảng Nam. Còn bà xã anh - Trâm Phạm - hiện đang là một nhân viên ngân hàng ở quê nhà Đồng Nai. Cả hai yêu nhau được 3 năm nhưng phần lớn thời gian là yêu xa. Nhưng mỗi khi hẹn hò, Tấn Sinh luôn dành cử chỉ yêu chiều, quan tâm tinh tế đối với nàng. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Tuyển thủ Việt Nam bỗng trắng tay khi lấy vợ, tâm trạng khiến cánh mày râu đồng cảm-3
Huỳnh Tấn Sinh bảnh bao ngày ăn hỏi cùng bà xã Trâm Phạm

Theo Phụ Nữ Việt Nam


tuyển thủ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.